RSS

[Fanfic] Hero vs. Hero – Chapter 2 (ChanBaek – Trung thiên – Tiểu thanh tân)

06 Th5

【Chapter 2】

 


hero_vs._hero - Upanh.com
[Fic chưa được sự đồng ý của tác giả nên vui lòng ko đem nội dung + poster đi nơi khác dưới mọi hình thức]


 
 

Vào thời kỳ trưởng thành, bạn học Byun không chỉ chèn ép bạn học Park trong cuộc sống bình thường, mà ở trong trường học cũng đè bạn học Park thở không nổi.

 

Học sinh giỏi nhất khối, Byun Baekhyun.

 

Lãnh đạo cấp cao của các hoạt động trong trường, Byun Baekhyun.

 

Đệm đàn dương cầm cho dàn nhạc giao hưởng của trường, Byun Baekhyun.

 

Hạng nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh cấp thành phố, Byun Baekhyun.

 

Hạng nhất cuộc thi Toán học toàn quốc, Byun Baekhyun.

 

Tất cả hào quang trong trường đều gắn lên người Byun Baekhyun, khiến cậu trở thành học trò hoàn mỹ mà cấp hai, cấp ba, các thầy cô, các học sinh, các phụ hyunh, thậm chí là bác bảo vệ trong trường đều biết.

 

Đối với mỗi người đều lễ phép, nụ cười tựa như thiên sứ, tiếng nói ngân nga như chuông bạc.

 

Dù có ưu tú đến đâu thì Byun Baekhyun đó cũng là thanh mai trúc mã với Park Chanyeol cậu đây, hừ!

 

Đương nhiên những chuyện này kỳ thực cũng không ảnh hưởng mấy đến Park Chanyeol, dù sao cậu ấy và mình không học cùng khối.

 

Bởi vì khác biệt khu vực nên Byun Baekhyun học muộn hơn Park Chanyeol hai năm, bởi vậy Park Chanyeol vốn nhỏ tuổi hơn một chút xíu lại được lên mặt, làm học trưởng của Byun Baekhyun.

 

Nhưng mà mỗi ngày thấy vẻ mặt người kia chính khí ngút trời đứng trước mặt mình răn dạy phải sống tốt hơn, phải sạch đẹp hơn, trong lòng ngoại trừ vui mừng còn có chút thất lạc nữa.

 

Dù sao trong trường học bọn họ không có cơ hội cùng nhau xuất hiện, trừ việc mình làm chủ lực cho đội bóng rổ nên mỗi khi thi đấu, cậu ấy là cán sự của Hội học sinh sẽ đến giúp đỡ những việc vặt ở ngoài. Lúc cả hai cùng xuất hiện có lẽ là khi đến trường hoặc tình cờ gặp nhau khi tan học, thỉnh thoảng hàn huyên vài câu mà thôi.

 

Hình như từ khi mình học lớp 6 tiểu học thì Baekhyun đã không đến nhà mình chơi nữa.

 

Dùng những lời hoa mỹ như không muốn quấy rối việc học tập của tớ, thế nhưng cậu có biết là mỗi ngày tiếng dương cầm từ trong nhà cậu truyền ra cũng quấy rối tớ dữ lắm không, không bằng cậu cứ đến nhà của tớ chơi đi.

 

Vì vậy hạ quyết tâm luyện đàn ghi-ta, để có thể lấn át tiếng đàn dương cầm của Byun Baekhyun.

 

A, Byun Baekhyun, cậu không đến nhà tớ chơi đùa với tớ thì tớ sẽ tự chơi một mình.

 

Đàn dương cầm của cậu có thể dùng để đánh lên những khúc nhạc cổ điển, thì đàn ghi-ta của tớ có thể diễn nhạc Rock.

 

Vì vậy bạn học Park Chanyeol say mê đàn ghi-ta, tựa như say mê Byun Baekhyun mỗi khi gặp mình sẽ cất tiếng nói trong sáng: “Chanyeol a~”

 

Vì vậy một năm kia, Park Chanyeol 16 tuổi, Byun Baekhyun 16 tuổi.

 

 

 

__________________________________

Ở bên Trung, cấp I là từ lớp 1 tới lớp 6, cấp II từ lớp 7 tới lớp 9, cấp III từ lớp 10 tới lớp 12.

Trường mà Chanyeol và Baekhyun học là trường cấp II và cấp III chung, cũng là trường trung học trọng điểm của thành phố.

Baekhyun 16 tuổi mới lên lớp 7 XD

 
2 phản hồi

Posted by trên 2013/05/06 in ≥20 chapters, Fanfic, Hero vs. Hero

 

Nhãn: , , , , ,

2 responses to “[Fanfic] Hero vs. Hero – Chapter 2 (ChanBaek – Trung thiên – Tiểu thanh tân)

  1. jffyyeuchanbaek

    2013/09/21 at 11:57

    Oi 16t hoc lop7 thoi nho hon Chanyeol la dc r hihi

     

Trả lời

 
