RSS

[Fanfic] 《Ba chúng ta》 – Chapter 15 (ChanBaek/KaiDo/KrisLay – Tiểu manh văn)

13 Th6

15.

Đêm nay lại thêm một mặt trăng

 

Một ngày chủ nhật đẹp trời, cả nhóm của Park Chanyeol quyết định… đi công viên ăn cơm dã ngoại!

 

Thật vất vả mới dàn xếp xong những chuyện rối tinh rối mù kia, đương nhiên phải tìm một chỗ mà già trẻ đều thích hợp để ăn mừng hoành tráng~

 

Ngồi xếp bằng ở phòng khách nhìn Lu Han và Byun Baekhyun ba chân bốn cẳng chuẩn bị đồ vật cần mang theo, Park Chanyeol đếm đầu ngón tay nghiêm túc tự hỏi: “Tiểu Bạch Cửu, mình, Baekhyun, anh Lu Han, DoDo, gọi thêm anh Joonmyeon nữa. À đúng rồi anh Lu Han, có thể dẫn cháu anh cùng đi không? Hình như Tiểu Bạch Cửu rất thích chơi với thằng bé ấy… Em cũng muốn tạo quan hệ thật tốt với nó, về sau còn muốn phiền nó ở nhà trẻ dẫn con em mở đường máu…”

 

Byun Baekhyun chỉ biết liếc mắt lên trời: “Cái gì mà mở một đường máu a, cậu đọc truyện cách mạng quá nhiều rồi đó~ Chỉ cần cậu chịu bỏ nhiều thời gian hơn cho Sehun, nó nhất định có thể mau chóng buông bỏ phòng bị để hòa đồng với các bạn trong lớp~~”

 

Lu Han cười cười: “Ừ, lát nữa anh sẽ gọi điện cho Đào Đào. Thường thì cuối tuần chị gái và anh rể của anh đều không ở nhà, một mình nó khẳng định cũng không có ý nghĩa.”

 

“Đào Đào cũng đi dã chiến ư?! Chú Xiao Lu, Đào Đào cũng đi ư?~~”

 

Nghe được trong phòng khách có tiếng nói chuyện, Oh Sehun vốn đang chăm chú chơi ghép hình trong phòng ngủ cũng thoáng cái vọt ra ngoài. Dù sao vẫn là một đứa bé, ngày hôm qua còn khóc như bất cứ lúc nào cũng có thể chết đi, hiện tại thì bộ dáng như hoàn toàn không có việc gì, lại biến thành Tiểu Bạch Cửu vừa mềm mềm vừa đáng yêu.
 

Park Chanyeol buồn cười mà nhìn thằng bé: “Con trai, là ăn cơm dã ngoại, không phải dã chiến~”

 

Đi công viên dã chiến… Ưm… Hình như có hơi kích thích đấy. =v=

 

“Baba, con muốn mang bóng chocolate cho Đào Đào ăn được không?” Nắm một túi chocolate trong tay, Oh Sehun ngoan ngoãn hỏi.

 

“Ừ, cầm đi đi, ba lô nhỏ của con đâu rồi, tự con bỏ vào đi~~”

 

Đứng dậy lấy ba lô hình chó con của Oh Sehun trên mắc áo xuống, Lu Han vừa đi vừa cảm thán: “Ai~ Sehun của chúng ta thật là tốt với Đào Đào~~ Chú Xiao Lu muốn xin con một viên bóng chocolate mà con cũng không cho, lại cho Đào Đào một túi lớn như vậy~~”

 

“A… Không đúng, không đúng mà… Vậy cho, vậy cho chú Xiao Lu một viên được không?” Thằng bé vừa nói vừa bĩu môi lục tìm trong túi chocolate.

 

“Một viên sao đủ, còn của chú đâu?” Byun Baekhyun cũng bước đến chen chân vào, cười tủm tỉm chờ phản ứng của Oh Sehun.

 

“Ưm… Vậy cũng cho chú Baekie một viên…” Mặc dù không tình nguyện, nhưng vẫn duỗi bàn tay nhỏ bé ra đưa một viên bóng chocolate cho Byun Baekhyun.

 

Chuyện trêu chọc trẻ con như vậy sao lại có thể thiếu Park Chanyeol: “Ba cũng muốn! Tiểu Bạch Cửu, baba muốn mười viên!”

 

“Hả? Mười viên nhiều như vậy… Ai nha… Một túi chỉ có mười viên thôi… cho baba hết thì con với Đào Đào sẽ không có mà ăn!”

 

Oh Sehun ôm túi chocolate vào trong ngực, vẻ mặt hoàn toàn sợ hãi lại càng thêm đáng yêu.

 

“Nhưng mà baba cũng muốn ăn thì làm sao bây giờ. Bảo bối, con muốn baba hay là muốn Đào Đào?”

 

Một câu hỏi hay ho đây =v=…

 

Nhìn món ngon trong tay, lại nhìn Park Chanyeol, bộ dạng khó xử của Oh Sehun lại khiến cho Park Chanyeol thiếu chút cười phá lên.

 

“Ưm… Con cho baba một, hai, ba… ba bóng bóng được không?”

 

“Không được! Vậy sao con cho Đào Đào năm viên?”

 

“Đào Đào, Đào Đào chưa từng ăn cái này… Đây là thứ Bạch Cửu thích ăn nhất, muốn đưa cho Đào Đào, cùng ăn với cậu ấy…”

 

Người nào đó đột nhiên buồn cười mà vỗ ngực một cái: “Thật đau lòng! Con của tôi không thương tôi nữa!”

 

“Ang ang~ Sehun mới không có nha!! Baba, ba đừng buồn nữa. Con cho baba hết bóng bóng là được, Đào Đào có thể đợi lần sau ăn. U u u… Baba…”

 

Cậu xem, giỡn đã chưa, làm tiểu tổ tông sắp khóc rồi.

 

Lu Han bước một bước thật xa đi đến ôm Oh Sehun vào trong ngực dỗ dành, vẫn còn bất mãn mà liếc Park Chanyeol: “Bộ muốn ép điên con cậu thật sao~”

 

Byun Baekhyun dùng chân đạp nhẹ Chanyeol một cái: “Cậu xấu lắm. Nếu tớ mà là Sehun thì tớ sẽ nhất định nhớ kỹ mối huyết hải thâm thù này, lớn lên bắt cậu dùng một vạn viên bóng chocolate đền bù tổn thất~”

 

Đầu sỏ gây chuyện ngược lại đang cười toe toét ở đấy, lúc đi ngang còn đùa Oh Sehun đang thút tha thút thít một phát, sau đó thì đặt mông ngồi bên cạnh Byun Baekhyun. Cảm giác tên này nhất định là đã chuẩn bị sẵn rồi, nếu không thì sao lại nhanh như vậy, anh Byun vừa mở giấy gói của bóng chocolate ra, đang muốn bỏ vào trong miệng mình, một cái đầu to đột nhiên hiện ra trước mặt, sau đó…
 

“U A~ Ngon quá~~~”
 

“YAA.A.A.. Cậu là tên khốn kiếp!”

 

Tuyển thủ Park Chanyeol vào lúc Byun Baekhyun đang đưa bóng chocolate vào trong miệng thì lập tức nhào tới, không nói tới chuyện dùng miệng cướp kẹo, cả người đều dựa vào trên người Byun Baekhyun, toàn bộ quá trình được thực hiện liên tục không chút vướng mắc.

 

Tuy nói không biết sao tên kia phải làm chuyện nhàm chán như vậy, nhưng mà Byun Baekhyun rõ ràng bị đè đến phát điên, một chưởng liền đem Park Chanyeol đẩy xuống khỏi chân của mình.

 

“… Ấu trĩ!” Trong lòng còn sợ hãi mà sờ lên bờ môi của mình, mặt Byun Baekhyun có hơi nóng lên. Cái gì đây… thiếu chút nữa là hôn mình rồi!

 

“Ha ha ha Baekhyun, sao bộ dạng cậu như cô vợ nhỏ vậy~~”

 

Nghe nói như thế, Oh Sehun vốn đang thút thít vì lo lắng khi phải chia kẹo lập tức thôi không nức nở nữa, thò tay giật giật góc áo Lu Han: “Chú Xiao Lu, vợ là cái gì vậy?”

 

Byun Baekhyun cảm giác mình muốn lật bàn: “Tớ không phải!!”

 

Park Chanyeol vẫn giữ bộ dạng vui vẻ khi tự làm mình vui, ôm lấy Oh Sehun, giúp nó lau nước mắt trên mặt, nói: “Vợ là người yêu của con, con sẽ ở cùng người đó cả đời~~”

 

“Vậy baba là vợ của Bạch Cửu!”

 

“Ặc! Không! Không! Không! Ba là baba của con, không thể làm vợ con~~”

 

“Vậy là chú Lu và chú Baekie!”

 

“Ặc, các chú cũng không thể làm vợ con…”

 

“… Vậy… Đào Đào làm vợ con!”

 

“=口= Chỉ có con gái mới được thôi nhóc con~~ Chỉ có thể tìm con gái làm vợ con~~”

 

“Sao con trai lại không được? Chỉ có thể sống cả đời với con gái sao?”

 

“A… Cái này… Đợi con lớn rồi thì sẽ hiểu thôi! Dù sao con chỉ có thể tìm mấy chị xinh đẹp, a nhầm, con chỉ có thể tìm con gái làm vợ của con thôi~~ Thích con trai là trái với lẽ thường~ Là không đúng~”

 

Nói xong, Park Chanyeol ôm lấy Oh Sehun đi vào phòng ngủ: “Được rồi! Được rồi! Tiểu Bạch Cửu không được hỏi baba vấn đề kỳ quái này nữa. Chúng ta thay quần áo chuẩn bị xuất phát có được không?”

 

Chỉ còn lại Lu Han và Byun Baekhyun, phòng khách đột nhiên yên tĩnh đến mức có chút áp lực.

 

Lu Han một mực nhìn vào sắc mặt của Byun Baekhyun, theo mỗi câu Park Chanyeol nói, cậu đều nhìn phản ứng của Byun Baekhyun, có chút chờ mong yếu ớt, càng về sau thì vẻ mặt hoàn toàn ảm đạm.

 

Baekhyun của chúng ta, cũng là một đứa bé làm người khác đau lòng.

 

“Baekie, đừng nghĩ nhiều như vậy.”

 

Chàng trai trên ghế sa lon im lặng vài giây, liền ngẩng đầu lên cho Lu Han một nụ cười sâu sắc: “Anh Lu Han, em không sao.”

 

 

 

“ĐI! ĐI! ĐI!~~ Xuất phát đi ăn cơm dã ngoại thôi~~~~”
 

Lu Han bởi vì muốn đón Huang Zitao nên đã đi trước, vì vậy cũng chỉ có Park Chanyeol cùng Byun Baekhyun hai người dẫn thằng bé đến công viên. Đường đi cũng không xa, khoảng mười phút là tới nơi rồi.

 

“Baba, con muốn tự đi~~” lắc lắc bả vai Park Chanyeol, thằng bé nhẹ nhàng nhảy xuống khỏi vòng tay cậu, một tay cầm tay Byun Baekhyun, tay kia cầm tay Park Chanyeol.

 

Vẻ mặt thằng bé rất thỏa mãn: “Đi thôi~ Đi thôi ~~”

 

Không cần hâm mộ người khác có một nhà ba người nữa, Bạch Cửu cũng có!

 
6 bình luận

Posted by trên 2013/06/13 in ≥20 chapters, Ba chúng ta, Fanfic

 

Nhãn: , , , , ,

6 responses to “[Fanfic] 《Ba chúng ta》 – Chapter 15 (ChanBaek/KaiDo/KrisLay – Tiểu manh văn)

  1. pikapikachuu0420

    2013/06/13 at 22:32

    “Ưm… Con cho baba một, hai, ba… ba bóng bóng được không?”

    Tưởng tượng cái mặt bé Sehun nhăn nhó giơ 1,2,3 ngón tay làm nũng *ngất*. Chuyện của hai ba con nhà này ciu thế >.< À quên, còn cái đoạn suýt chạm môi. Ôi tưởng tượng (◡‿◡✿) Tưởng tượng mà cũng có độ sát thương cao a ~ づ ˚ᆺ˚ว

    *khoanh tay* *cúi đầu* Chào ss Jin, ss edit chăm chỉ a~ Ngày nào em cũng hóng và ngày nào cũng có hàng ≧✯◡✯≦ . Gửi ♥ tới ss (▰˘◡˘▰) *bắn tim*

     
    • Baek's_Dad

      2013/06/14 at 01:53

      = ̄ω ̄= đã nhận đc ♥ của em~~~ *bắn trả* ♡

       
      • pikapikachuu0420

        2013/06/14 at 10:16

        (◡‿◡✿) *hứng ♥* Thế là em có cả rổ ♥ =)) Ngày nào vào cũng có Ba chúng ta – đọc xong sẽ tiếp thêm đường, em sẽ mau chóng bị thừa đường ≧◡≦. Bởi vì nó quá ngọt =)) Rồi đọc sang Tống Nhật, có lẽ em nên đi tiếp thêm sirô dâu đề phòng đoạn cao trào . Có cả rổ ♥ có thể bán dần để phục vj cho việc tiếp sirô định kì 乂◜◬◝乂
        Ss chăm chỉ a ~ Fighting (づ。◕‿‿◕。)づ

         
  2. maxie

    2013/06/13 at 23:08

    có lẽ Park ChanYeol không biết tính hướng của Byun Baek Hyun mà vô tình làm người ta đau lòng rồi

     
  3. chanbaekhunhankristao

    2015/05/03 at 14:04

    Chanchan ngốc. Anh còn ngốc hơn cả Tiểu Bạch Cửu nữa. Con trai vs con trai thì làm sao hả hả hả?!!!!!!!!!

     

Bình luận về bài viết này