RSS

[Fanfic] Trao tình yêu cho người, bắt đầu từ Mã Ứng Long – 6.2 (ChanBaek – Trung thiên)

11 Dec

Sau đó, Biện Bạch Hiền cuối cùng cũng toại nguyện khi được đi ăn tối với chú kia, có thể nói cả quá trình vô cùng thuận lợi, trong lúc ăn cơm cũng tám đủ thứ chuyện linh tinh. Tuổi tác không thành vấn đề, giới tính không thành vấn đề, tính hướng không thành vấn đề, thế giời ảo hay thế giới thực không thành vấn đề. Trong lúc trò chuyện, Biện Bạch Hiền phát hiện phạm vi mà chú đọc cực kỳ rộng, truyện gì cũng đọc rồi, tiếng nói chung thúc đẩy không ít, trong lòng Biện Bạch Hiền âm thầm vẻ một thập tự giá, cảm ơn thế giới 2D (thế giới ảo), cảm ơn đười ươi Sorachi (Sorachi Hideaki). Nói đến một quyển truyện tranh khác thì hai người lại ra sức chê bai nam chính trong Chunibyo (Chūnibyō Demo Koi ga Shitai!), xua tay nói thế giới này quả nhiên phải dựa vào nữ vương mới mong được sống yên ổn, rồi lại chế nhạo ông đạo diễn của bộ phim hoạt hình nào đó nói kinh phí chế tác không đủ nên e là phải cắt giảm – rõ ràng là do tác giả quá lười balabalabala~ Chủ đề 2D kéo dài liên miên bất tận.

 

Biện Bạch Hiền lại dè dặt hỏi thăm thân phận của Ngô Phàm để phòng ngừa tất cả tai họa ngầm, nếu quả thật là bạn trai thì mình cắm đầu vào trong bát cơm luôn cho rồi. Nhưng mà khi Phác Xán Liệt nói với cậu về người này vì vẻ mặt lại tràn đầy ghét bỏ, những từ tương tự với “tay sờ cúc”, “dở dở ương ương”, “cặn bả” xuất hiện rất nhiều lần, xem là chỉ là một người bạn ăn chơi lêu lỏng mà thôi. Sau đó, Phác Xán Liệt lại nói tới lần đầu tiên hai người gặp nhau, Byun Baekhyun lập tức kêu khổ thấu trời nói “Chú ơi, chú không hiểu nỗi đau của tôi đâu”, còn kể chuyện mình bị những lời bình luận thô bỉ xoay mòng mòng suốt ba ngày nhưng mà đồng đội heo lại hoàn toàn không hay biết. Phác Xán Liệt cười cười, xoa đầu của đối phương, hỏi: “Sao cậu biết tôi không biết gì hết? Tôi còn trả lời lại nữa kìa.”

 

Thế là, Biện Bạch Hiền với cung phản xạ hơi dài mơ hồ cả một lúc lâu, đột nhiên bật người la lên “Ơ! ! ! ! ——” lại bị  Phác Xán Liệt bịt miệng lại hỏi “Gọi hồn hả nhóc con!” Biện Bạch Hiền gỡ tay Phác Xán Liệt xuống, chỉ vào mũi đối phương chất vấn: “Chú, chú đọc weibo của tôi? ? ? ! ! !”

 

. . . Weibo là nơi chặn bạn bè thân thích, là nơi để đám bạn gay tụ tập, là nơi để phô bày những chuyện không tiết tháo không giới hạn của bạn thân, là nơi để chia tay ly dị giết người, là nơi. . .  tuyệt đối không thể để cho người trong lòng mình biết được.

 

“Đúng vậy, tôi còn follow cậu nữa.” Phác Xán Liệt tươi cười nhìn vẻ mặt tuyệt vọng của nhóc con.

 

“Tôi – muốn – chết.”

 

“Không sao đâu, tôi con chưa lật đến trang đầu.”

 

“Chú định lật từ trang đầu thật à? Đừng nha chú!”

 

“Đùa thôi, mà cũng có phải chuyện to tát gì đâu, nếu cậu lật weibo của tôi thì tôi cũng không ngại.”

 

“Là chú nói đó, lát tôi là lật, nói ID cho tôi biết đi.”

 

“Không được, tự cậu tìm đi.”

 

“Tại sao?!”

 

“Vậy mới có tình thú.”

 

“. . . Mặt chú cũng đầy tình thú rồi kìa. . .”

 

Biện Bạch Hiền vội vàng ngẫm lại xem gần đây có phát ngôn mấy câu ngu xuẩn gì không, vẻ mặt thất bại nặng nề.

 

Phác Xán Liệt nổi cơn đùa dai, cứ vô sỉ trêu chọc Biện Bạch Hiền, cả gương mặt cũng sáng rỡ lên.

 

Ông chú chìm trong suy nghĩ vô cùng (ác) thú vị hoàn toàn không biết Biện Bạch Hiền đang nhìn mình với đôi mắt đẫm lệ. Biện Bạch Hiền kéo tay áo Phác Xán Liệt nói rất đáng thương: “Chú ơi. . . Tôi không nên post chuyện chú bị bệnh trĩ lên weibo, tuy rằng không có ghi tên thật, nhưng mà tôi cũng nhận được một bài học rồi, chú nhìn đám con gái kia xoay tôi mòng mòng thảm biết bao.”

 

“Ừ ừ, biết rồi biết rồi.” Chú vươn tay xoa tóc nhóc con, “Không sao đâu, quen rồi thì thấy cũng bình thường thôi, mỗi ngày tôi đều sống giữa ý d*m của mấy chị trong văn phòng. Trong tiểu thuyết của mấy chị đó, tôi với Ngô Phàm (ở trên giường) đại chiến ba trăm hiệp và tôi luôn ở dưới, nhưng mà nếu đổi thành hai chúng ta thì tôi thấy tôi sẽ ở trên, trong lòng cũng được an ủi một ít.”

 

“An ủi thằng em rể chú!!!”

 

Triệt để bùng nổ rồi. . .

 

Cuối cùng, chú vẫn tốt bụng đưa Biện Bạch Hiền đến cổng cư xá, dặn ai đó về  nhà nhớ đi ngủ sớm, nhưng quần áo cũng phải nhớ giặt. Ai đó hôm nay xem như là nhìn thấy mặt phúc hắc vô sỉ của người kia rồi, cậu biết người mình thích không thể nào hoàn mỹ không chút tì vết, chỉ là không biết tì vết lại đến nhanh như vậy. Biện Bạch Hiền  nhìn chằm chằm vào mặt Phác Xán Liệt, lát sau lại cúi đầu thở dài. Mình thích người này thật sao. . .

 

“Sao vậy?”

 

“Không có gì, cứ để mặc tôi âm thầm cảm nhận ảo tưởng tan vỡ. . .” Biện Bạch Hiền vô lực cúi đầu.

 

“Đừng nên ủ rũ mà thanh niên nổi loạn!” Phác Xán Liệt hớn hở vỗ vai đối phương.

 

“Im – miệng.” Biện Bạch Hiền trừng mắt liếc Phác Xán Liệt, trong lòng kêu gào ảo tưởng quả thật tiêu tan với tốc độ ánh sáng.

 

“Giặt áo xong rồi tôi qua lấy hay là cậu đem qua?” Phác Xán Liệt vẫn hớn hở như trước.

 

“Hả? Áo này. . . tôi đem qua được rồi.” Biện Bạch Hiền đột nhiên nghĩ đến chuyện hỏng  bét kia.

 

“OK, vậy lần sau tôi mời cậu ăn cơm, về đi.” Phác Xán Liệt vẫy tay xoay người rời đi.

 

“. . . Này!” Thấy Phác Xán Liệt sắp đi, Biện Bạch Hiền đấu tranh một lúc vẫn buộc miệng gọi ra, gọi xong lại hối hận, “Xem như là hẹn hò à? ? ! !”

 

Mình quả thật đang nói cho Phác Xán Liệt biết mình là gay a! Ai đó không biết nên cao hứng hay là nên lo âu vì sự thẳng thắn của mình.

 

Người kia dừng lại, ngờ vực quay đầu nhìn Biện Bạch Hiền, thấy nhóc con hối hận đến mức ngồi xổm xuống đất giả làm đà điểu, Phác Xán Liệt bật cười haha, chạy với vò mạnh đầu của đối phương, sau đó nói: “Em họ, chúng ta đang bỏ nhà theo trai mà.”

 

Biện Bạch Hiền bị vò mãi thành quen, ngửa đầu mù tịt nhìn Phác Xán Liệt, nhưng đối phương cười haha vài tiếng lại xoay người đi, mặc kệ ai đó mặt đỏ bừng ngồi ngốc tại chỗ.

 

Vậy rốt cuộc có tính là hẹn hò không. . .

 

 

 

Buổi tối về đến nhà, Lộc Hàm là người đầu tiên vọt tới, đạp lên khoai tây chiên của Trương Nghệ Hưng vọt tới.

 

“Nói cho anh biết tốc độ phát triển! ! !”

 

“Lộc Hàm, anh bình tĩnh đi, đừng mặc mỗi cái quần cộc đi qua đi lại.” Trương Nghệ Hưng khuyên răng.

 

“Lộc ca, anh thật không để ý đến cậu em gay.” Kim Chung Nhân dựa vào cửa nhìn hai người anh đóng phim hài, “Không thể không nói Lộc ca thật sự có lỗi với gương mặt của mình.”

 

“Nhìn mãi cũng thành quen.” Trương Nghệ Hưng vỗ vỗ vai cậu út, nhìn Lộc Hàm túm Byun Baekhyun đang trong trạng thái mê man với gương mặt đỏ bừng lắc qua lắc lại, cuối cùng cũng không nhìn nổi nữa, phải ra tay lôi con nai điên cuồng kia về.

 

“Chậc, hình như có chuyện thật rồi, cậu xem Bạch Hiền không có tiền đồ đến trình độ này.”

 

“Lộc ca, anh nhất định là chưa từng yêu. Anh Bạch Hiền có triệu chứng của người đang yêu.” Cậu út từng nếm trải tình yêu nghiêm túc nói.

 

“Là triệu chứng xấu! Này, Bạch Hiền, Biện Bạch Hiền! Tỉnh lại đi! Xong, u mê thật rồi. . .”

 

“Fall in love.”

 

“Lão Trương, cậu vênh váo tiếng chim gì vậy? →_→, không có chuẩn mực gì hết. . . U a a a, thằng nhóc này là xác chết vùng dậy!!”

 

Chỉ thấy Biện Bạch Hiền đột nhiên thức tỉnh, sau khi xông vào phòng thì không đi ra nữa. Bên ngoài cũng chỉ có Lộc Hàm kiên định chạy đến áp tai vào tường nghe ngóng, lão Trương và cậu út yên lặng nằm ở trên ghế sa lon xem TV, hoàn toàn không thèm để ý đến ai kia.

 

Biện Bạch Hiền làm gì trong phòng nhỉ? Bạn nhỏ nào nghĩ đến ‘DIY’ thì làm ơn tự động úp mặt vào tường đi, bao gồm cả bạn nhỏ tiểu Lộc luôn.

 

Đột nhiên nhớ đến Phác Xán Liệt nói có follow mình lại còn reply, thế là Biện Bạch Hiền ngay lập tức lên weibo của mình lục tìm trong đống follower, sau chủ đề hot lần đó thì số follower của cậu gia tăng mãnh liệt nên phải mất rất nhiều thời gian để lọc ra, tiếp đó cậu lại quay sang lục tìm trong trong đống phản hồi của những bài post gần đây, cuối cùng cũng tìm được một phản hồi bị che lấp.

 

 “Bệnh cảm đã đỡ hơn chưa?”

 

Trong lòng lại rung động một phen, Biện Bạch Hiền click vào ID của người nọ xem, “Răng tốt khẩu vị tốt”, hình đại diện là một hàm răng trắng bóc, thật giống với phong cách của người kia. Sau đó, cậu bấm ngay vào nút follow.

 

Trốn không thoát đâu.

 

Thẻ: , , , , ,

12 responses to “[Fanfic] Trao tình yêu cho người, bắt đầu từ Mã Ứng Long – 6.2 (ChanBaek – Trung thiên)

  1. Ngơ tháng 10

    2013/12/11 at 19:00

    Aye~~~ chờ ngóng mỗi từng ngày thì nay đã thấy chap tiếp >w<

    cứ chú một câu chú hai câu dễ thương quá đi mất, lần gặp đầu còn đỡ, lúc này bắt đầu nói chuyện thì càng thâm ý hơn mà :v :v dễ thương quá đi mất ~~~ "DIY" là gì thế nhỉ? Bạch Hiền thật ko có tiền đồ, ảo tưởng sụp đổ thế mà vẫn đi vào con đường u mê thế này =))) chú trĩ cũng phúc hắc quá đó, đọc hồi quên mất chú mới 23 =)))

     
    • Baek's_Dad

      2013/12/11 at 19:13

      DIY = Do it yourself = thẩm du TTvTT

       
      • Ngơ tháng 10

        2013/12/11 at 19:16

        thâm sâu quá =)))…. mỗi chap trôi qua lại tăng thêm vài vốn từ :))

         
  2. Nikki Gummy

    2013/12/11 at 19:12

    đọc một hồi quên mất chú mới có 25 tuổi ;v; =))

    có cảm giác ahjusshi nào đó đang dụ dỗ trẻ bị thành niên =))

     
    • Nikki Gummy

      2013/12/11 at 19:14

      trẻ vị thành niên =))))

      cái gì mà trẻ bị thành niên =))

       
  3. Yupi Bui

    2013/12/11 at 19:15

    awwwww >////////////////////////<

     
  4. Miu Miu

    2013/12/11 at 20:07

    “Răng tốt khẩu vị tốt” =)) U oa!!!!! Cái tên nói lên tất cả =))

     
  5. Tĩn Còi

    2013/12/11 at 22:03

    Chú chú cháu cháu *lăn lộn*

     
  6. CHOI TOP VIP

    2013/12/12 at 10:41

    Hình tượng của bạn trĩ nam [ ủa~ hết rồi mà ] đang dần dần xuống trong mắt bạn thanh niên nổi loạn rồi.
    Ôi bạn Xán Xán àk~ bạn nằm trên bạn vui lắm nhẩy? TTvTT. . .

     
  7. Hiro Haku Boo

    2013/12/12 at 21:07

    yêu rồi yêu rồi :))

     
  8. Bạch Hiền Mĩ Thụ

    2015/04/28 at 17:17

    “Nhìn mãi cũng thành quen.” Trương Nghệ Hưng vỗ vỗ vai cậu út, nhìn Lộc Hàm túm Byun Baekhyun đang trong trạng thái mê man với gương mặt đỏ bừng lắc qua lắc lại, cuối cùng cũng không nhìn nổi nữa, phải ra tay lôi con nai điên cuồng kia về.

    còn BBH kìa chệ. mà cười té ghế cái fic này luông :v

     

Gửi phản hồi

 
