RSS

[Fanfic] Thư tình viết cho Park Chanyeol (ChanBaek – Đoản văn)

26 Nov
BẢN EDIT CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

Thư tình viết cho Park Chanyeol

.

Tác giả: Nhâm ý môn

Editor: Jinnie

Proofreader: Rong

 

 

Park ngu ngốc, hôm nay là sinh nhật của cậu~

Có tớ mừng sinh nhật chung, vui lắm đúng không?

Hẳn cậu cảm thấy rất vinh hạnh nhỉ?

Cậu phải quý trọng đấy, biết không?

Không chỉ là hiện tại,

Là từ hiện tại đến tương lai.

Tương lai là đến bao giờ á?

Ừ thì tạm thời 50 năm nữa~

Không cho cậu phản bác đâu!

Đúng rồi, trong nhà hết dâu tây rồi~

Cậu nhớ mua đấy!

Sau đó phải cùng ăn với tớ~

Tớ không rửa dâu đâu, cậu rửa đi!

Còn nữa nha~

Đừng uống cà phê đen nữa!

Đắng muốn chết luôn, sao cậu uống hay vậy?

Cùng lắm thì sau này tớ chia một nửa số kẹo dâu của tớ cho cậu là được rồi~

Có phải tớ rất rộng lượng không?

Behehe, tớ tốt với cậu lắm lắm~

Cậu không cần quá cảm động đâu, thật đấy!

Tớ quên nói~

Sinh nhật vui vẻ!

Thật ra tớ muốn nói là,

Tớ hy vọng mỗi dịp sinh nhật của cậu, tớ đều có thể ở bên cậu~

Đương nhiên còn phải có bố chồng và mẹ chồng!

Park ngu ngốc, tớ ghét cậu lắm!

Ngày nào cũng nhe răng ra cười với tớ!

Hại tớ như bị bệnh tâm thần mà điên theo cậu!

Nhưng mà thói quen thật là thứ đáng sợ~

Bởi vì tớ hình như không bỏ được rồi~

Đều tại cậu không tốt!

Cậu phải bồi thường cho tớ, biết không?

Cậu hay nói tớ trông như cún con

Tớ biết tớ rất đáng yêu mà~

Cậu cứ nói thẳng là được rồi~

Xấu hổ cái gì chứ~

Hơn nữa, Park Chanyeol,

Cậu chưa từng xấu hổ trước mặt tớ

Muốn xem cậu xấu hổ thật khó mà~

Lần đầu tiên gặp nhau,

Cậu liền khoe hàm răng trắng bóc của cậu ra rồi đi về phía tớ

Tớ lúc đó chính là bị ngoại hình bắt mắt của cậu dụ dỗ

Lên thuyền giặc của cậu

Sau lại không xuống được nữa.

Cậu từng nói quan hệ giữa chúng ta là yêu nhau~

Giờ đổi lại là tớ nói,

Quan hệ giữa chúng ta là cậu yêu tớ!

Behehe, chính là cậu yêu tớ!

Cậu dám không thừa nhận thử xem!

Được rồi, tớ biết rồi!

Cậu không dám.

Thật ra tớ rất phiền lòng về cậu!

Dựa vào đâu mà cậu cao hơn tớ?

Còn muốn tớ ngước lên nhìn cậu?

Thật không công bằng chút nào!

Tương lai cậu phải lùn xuống một chút cho tớ!

Nếu không muốn hôn trộm cậu một cái cũng không được~

Còn nữa, Park Chanyeol,

Cậu phải nhớ kỹ bên cạnh cậu đã có một người tên Byun Baekhyun rồi!

Đừng phóng điện lung tung để dụ dỗ người khác!

Tớ sắp chịu hết nổi đây này!

Ngày nào cậu cũng nhìn tớ nhiều chút được không?

Được rồi, tớ biết cậu lúc nào cũng đang nhìn tớ~

Nhưng mà cậu không thể nhìn nhiều chút nữa sao?

Tớ thích cậu mặc áo ngủ hình Hello Kitty~

Nhưng mà sau lần tớ ép cậu thì cậu không mặc lại nữa~

Còn lại là ngày sinh nhật tớ~

Rõ ràng rất đáng yêu mà!

Tớ mặc kệ, cậu phải mặc mỗi ngày!

Nếu không đừng nghĩ đến chuyện ngủ chung giường với tớ!

Tự cậu ra phòng khách ngủ đi!

Tớ nói được thì làm được!

Mấy ngày trước Sehun tìm tớ,

Kể chuyện cậu đi tìm nó tâm sự

Nói gì mà tớ không vui, không để ý đến cậu…

Tại sao vậy chứ?

Park Chanyeol, tớ không có miệng à?

Cậu không biết hỏi tớ à?

Làm như tớ ức hiếp cậu vậy!

Rõ ràng là do cậu không tốt!

Ai bảo cậu khi không thì xằng bậy!

Còn có người ở đây

Cậu khiêm tốn một chút được không?

Còn mặt dày hỏi sao tớ không vui?

Ở trong phòng còn chưa đủ à?

Park Chanyeol,

Tuy rằng tớ luôn nói cậu cười trông rất ngu

Nhưng mà tớ phải thừa nhận

Cậu quả thật… đẹp trai cực kỳ

Cậu đừng giả bộ xấu hổ nha~

Rõ là thích muốn chết!

Nhưng mà~

Tớ mới đẹp trai nhất, biết không?

Sau này không cho phép nói tớ xinh!

Tớ là con trai mà, là con trai!

Có phải con gái đâu~

Cậu tốt nhất là nhớ cho kỹ!

Nếu như có lần sau nữa,

Hừ, cậu chờ xem!

À, Park Chanyeol, cậu phải gọi tớ là anh

Có biết không?

Tớ mặc kệ, dù sao cũng lớn hơn cậu nửa năm mà~

Công thì sao?

Tớ đây vẫn là anh!

Hừ, công thì giỏi lắm à?

Lần sau đổi lại đi, đổi lại đi!

Cậu phải đồng ý!

Mọi người đều nói tớ trông như học sinh cấp hai

Đừng cười, chẳng phải tớ hơi lùn thôi sao?

Còn nói cậu trông như học sinh cấp ba

Bọn họ đều bị bề ngoài của cậu lừa gạt!

Hừ, làm gì có ai xấu bụng như cậu!

Cứ thích trêu chọc tớ~

Không sai, chính là trêu chọc!

Còn thích sờ ngực tớ~

Hơn nữa là mỗi ngày!

Như vậy thật không tốt lắm đâu~

Ngày nào tớ cũng mệt muốn chết~

Nhưng cậu vẫn hí hửng như vậy!

Chẳng công bằng chút nào!

Tuy rằng cậu rất tệ với tớ,

Ưm, thật ra tớ biết rõ

Cậu rất cưng chiều tớ~

Tớ mắng cậu cũng không cãi lại

Tớ đánh cậu cũng để tớ đánh

Tớ bảo cậu làm gì thì cậu làm đó

Tớ nói gì cậu cũng tin

Tớ chọc cậu giận nhưng cuối cùng cậu vẫn dỗ dành tớ

Lúc tớ không vui thì cậu làm tớ vui

Lúc tớ muốn khóc cậu để tớ tựa vào lòng cậu

Cậu nói đó là bởi vì cậu yêu tớ

Cho nên có thể tiếp thu tất cả của tớ

Bất kể là tốt hay xấu

Tớ đều thuộc về một mình cậu

Tất cả cậu đều ôm đồm hết

Trên đời này không có cậu thứ hai.

Cậu không thể chiều tớ mãi như vậy được!

Tớ sẽ càng không thể rời xa cậu

Thật ra tớ không có dự định rời xa

Cũng sẽ không rời xa

Byun Baekhyun cứ thế mà ở bên Park Chanyeol cả đời!

Có được không?

Quan trọng nhất là,

Park Chanyeol a~

Có một người tên Byun Baekhyun

Cậu ấy rất yêu cậu~

Ưm, có thể nói là còn yêu cậu hơn cả cậu yêu cậu ấy

Đừng có mà không tin, tớ nói thật đấy!

Tớ thật sự rất yêu cậu~

Đừng giả bộ nữa, tớ biết cậu đang cười!

Cậu thì hài lòng rồi~

Nhưng mà tớ nói thật cả đấy!

Tớ không nói dối với cậu được

Cho dù là dối gạt cả thế giới

Tớ cũng không đành lòng nói dối với cậu

Bắt đầu từ ngày tớ thích cậu

Chỉ còn lại tình yêu ngày một đong đầy.

À, cậu muốn quà sinh nhật đúng không?

Tớ mới sẽ không giống cậu đâu

Cái gì mà tặng cậu cho tớ

Huống hồ tớ đã sớm thuộc về cậu

Tớ nghĩ tớ thuộc về cậu hết rồi.

Còn gì để tặng nữa bây giờ?

Tặng gấu teddy được không?

Vậy sau này tớ có thể ôm hai teddy một lúc để ngủ

Nhất định là rất ấm!

Đương nhiên cậu vẫn phải là ôm tớ!

Được rồi, được rồi!

Tớ buồn ngủ~

Đều tại cậu cả đấy!

Sinh nhật cậu thì hay lắm sao?

Mặc kệ sống chết của tớ luôn à?

Mỏi eo đau lưng muốn chết!

Mai đợi tớ thức dậy rồi cậu chờ xem!

Được rồi, Phác Xán Liệt,

Mau ngủ đi!

Đừng mở to hai mắt nhìn tớ nữa!

Đừng vọng tưởng một lần nữa!

Tớ không làm đâu!!!

Ưm…

Tớ muốn nói là,

Sau này chúng ta có rất nhiều thời gian

Chúng ta cứ từ từ thôi

Cậu đâu cần gấp gáp làm gì~

Này, Park Chanyeol, mau lấy tay cậu ra!

Tớ muốn đi ngủ!!!

Goodnight kiss là được rồi!!!

———————————————— Byun Baekhyun

 

 
8 phản hồi

Posted by on 2014/11/26 in ≥1 chapter, Fanfic

 

Thẻ: , , ,

8 responses to “[Fanfic] Thư tình viết cho Park Chanyeol (ChanBaek – Đoản văn)

  1. hun1204

    2014/11/26 at 22:25

    Sweet =)))

     
  2. B.

    2014/11/27 at 08:54

    Tại sao trong thư hỏng miêu tả luôn phân cảnh cuộn drap giường nhỉ TvT
    Cucheo quá J ơi ~ thiệt là ngọt quá sống hỏng nỗi luôn

     
  3. Jin Mina

    2014/11/27 at 14:02

    đoản này cute quá trời luôn ss Jinnie ơi =)))))))

     
  4. channliihuu

    2014/11/27 at 14:41

    quả là một bức thư tình vô cùng cảm động và tràn đầy lãng mạn =))

     
  5. doãn nhii

    2014/11/28 at 12:33

    nó cứ ngắt dòng, đọc cứ vui vui =)))))))

     
  6. munhero

    2014/12/08 at 19:49

    giờ e mới đọc >\\<
    ngọt chết em ròi J ơi ;;_____;;

     
  7. Hà Byeon

    2015/06/19 at 15:28

    Awwwwwww. Giờ đọc lại cảm thấy thật là thích mà (~ ̄▽ ̄)~

     

Gửi phản hồi

 
