RSS

[Vietsub][Trailer Fanfic|ChanBaek] HSDVKKT – Đệ Nhất Bộ: Trạch Môn Dạ Vũ

01 Mar

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Black Paradise

Cre: CACB 出品

Nguyên tác: Hà Đường Tiên Sinh

Trans: Bin

Timing/Encode: Thỏ

——

Muốn nói đôi chút về vid này, toàn bộ nội dung vid mình đã cố ý trans, chỉnh sửa sao cho thật giống bên JW vì bên JW đang làm bộ này, ai cũng biết rồi. Nguyên tác cực kì hay mà chị Jin edit cũng quá đỉnh đi. Sub giống với nội dung trong fanfic thì sẽ hay hơn nên mình đã cố ý làm vậy.

Đây chỉ mới là quyển 1, gồm 12 chương. Nếu khi Hà Đường viết xong, bên Trung có làm vid quyển 2 mình đương nhiên sẽ sub.

Này là vid trailer mình ưng nhất từ trước đến giờ. Font chữ, timing và encode toàn bộ đều do em Thỏ làm, mình chỉ có tìm vid và trans ra thôi, công nhận thỏ sub đẹp =))))))))))))))))) Thôi, chúc các bạn xem vui…

View original post 1 more word

 
3 phản hồi

Posted by on 2015/03/01 in Uncategorized

 

3 responses to “[Vietsub][Trailer Fanfic|ChanBaek] HSDVKKT – Đệ Nhất Bộ: Trạch Môn Dạ Vũ

  1. mabui2000

    2015/03/03 at 14:17

    Aaaaaa, cmn hay đến muốn khóc a~~~~

     
  2. 비밀

    2015/03/21 at 23:53

    mình hỏi chút, nghe bảo HĐTS rest rồi hả? :(

     
    • Dogogi

      2015/03/30 at 15:00

      Đúng rồi bạn :((( nhưng chắc không phải rest vô thời hạn đâu :((( thích HSDVKKT quá mà đang đến đoạn hay nữa T^T đành chịu ㅠㅠ

       

Gửi phản hồi

 
