RSS

[Fanfic] Đối tác thân mật – Day Six (ChanBaek – Trung đoản – H văn)

07 Jun

[Day Six]

“Cậu Byun Baekhyun, cậu có đồng ý cưới cô Sherry Dam làm vợ hợp pháp của mình không? Bất kể là lúc bệnh tật hay khỏe mạnh, hay vì lý do gì khác, đều yêu thương cô ấy, chăm sóc cô ấy, chiều chuộng cô ấy, đón nhận cô ấy, mãi mãi một lòng với cô ấy cho đến cuối cuộc đời?”

Cha sứ nhìn về phía Byun Baekhyun đang khoác trên người bộ âu phục phẳng phiu.

Byun Baekhyun nhìn sang Sherry ở bên cạnh, mỉm cười rồi khẽ gật đầu: “Tôi…”

“Không đồng ý.” Từ cửa nhà thờ truyền đến một giọng nói trầm thấp cắt ngang lời Byun Baekhyun.

Park Chanyeol đứng ở cửa nhà thờ, hầm hầm nhìn đôi tân nhân với nét kinh ngạc hiện rõ trên mặt ở ngay trước mắt. Anh bước nhanh tới bên người Byun Baekhyun, trong đôi mắt đẹp đầy lửa giận.

Park Chanyeol nhìn chằm chằm vào Byun Baekhyun.

Dịu dàng lên giường với cậu? Được thôi.

 

Qua đêm nay liền trở thành người xa lạ? Không thể nào.

“Baekhyun…” Sherry khẽ gọi một tiếng, đôi mày hơi nhíu lại.

Park Chanyeol liếc nhìn Sherry, sau đó nắm chặt lấy cổ tay Byun Baekhyun, “Đi.”

Byun Baekhyun dùng sức hất tay Park Chanyeol ra, cau mày quát lên: “Park Chanyeol, anh làm gì thế? Đây là hôn lễ của tôi.”

“Có làm gì đâu, chỉ phá hỏng hôn lễ của cậu thôi mà.” Park Chanyeol quay đầu nhìn thoáng qua cha sứ, “Được không cha sứ?” lại ngừng một lúc, sau đó nhìn sang Sherry đang nhíu mày, “Còn cô dâu nữa, có được không?”

Cha  sứ làm chủ hôn của hôn lễ hôm nay đã chết đứng người trước những gì đang diễn ra.

Chuyện này hình như không đúng lắm! Dựa theo lẽ thường mà nói thì người kia phải giành cô dâu mới đúng!

Sherry sắc mặt không tốt lắm mà nghiêng đầu hẳn sang một bên.

Mặt Park Chanyeol không chút biểu cảm, chẳng thèm nói đến câu thứ hai đã kéo Byun Baekhyun đi về phía cửa nhà thờ.

Byun Baekhyun quay đầu lại nhìn thoáng qua Sherry đang cầm hoa đứng đó, vẻ mặt rất phức tạp. Cậu quay đầu nhìn Park Chanyeol, tâm tình nơi đáy mắt lại càng phức tạp hơn, tùy ý Park Chanyeol kéo đi ra khỏi nhà thờ.

“Sir Park, sao anh lại làm vậy?” Byun Baekhyun bỗng nhiên nhếch khóe miệng lên, đôi mắt cong cong thành hai vòng cung mê người.

Park Chanyeol kéo Byun Baekhyun đến bên cạnh xe của anh, dùng sức đẩy cậu lên thân xe làm lưng Byun Baekhyun va mạnh cửa kính. Park Chanyeol duỗi hai tay ra chống lên thành xe sau lưng Byun Baekhyun, khóe miệng nhêch lên, “Cơ trưởng Byun, tôi phá hỏng hôn lễ của cậu rồi.”

“Tôi biết, nên tôi mới hỏi sao anh lại làm vậy?” Byun Baekhyun nghênh đón ánh mắt của Park Chanyeol.

Park Chanyeol gằn ra từng âm tiết: “Cậu – yêu – tôi.”

Ánh mắt Byun Baekhyun đượm buồn, nói: “Park Chanyeol, sao anh có thể nói chắc chắn như vậy?”

Park Chanyeol sững sờ.

“Trước giờ chỉ mình anh đơn phương cho rằng là như vậy thôi, không phải sao?” Giọng nói của Byun Baekhyun không hề để lộ tâm trạng của cậu, khóe miệng cậu hơi cong lên, ngón tay vươn ra vẽ vòng tròn trên ngực Park Chanyeol, “Bất quá đối với hai chúng ta mà nói, yêu hay không yêu có quan trọng không? Chẳng phải chỉ cần thân thể ăn khớp là được rồi sao? Chúng ta chỉ là đối tác thân mật, dùng thân thể mình để làm đối phương vui vẻ mà thôi. Anh nói xem có đúng không? Sir Park?”

Park Chanyeol mím môi không nói tiếng nào, đôi mày càng nhíu chặt lại.

“Đi thôi.” Byun Baekhyun nới lòng cravat trên cổ áo sơ mi ra, sẵn tay mở luôn hai cúc áo, dấu hôn màu đỏ thẫm bên trên vẫn có thể thấy được rõ ràng.

Park Chanyeol nghi hoặc hỏi: “Đi đâu?”

“Về nhà.” Byun Baekhyun liếc nhìn Park Chanyeol, mở cửa xe ngồi ở ghế cạnh ghế lại, mặt không cảm xúc.

Park Chanyeol nhìn Byun Baekhyun đang ngồi trong xe, bực bội mà vuốt tóc ra sau rồi lên xe, anh dùng sức nhấn chân ga, chạy như bay về nhà.

Vừa vào cửa, Byun Baekhyun liền cởi áo khoác trên người ra, kéo cravat, sau đó đi đến trước bàn ăn ngoắc tay với Park Chanyeol, trong nụ cười lộ ra sức hấp dẫn không thể nào diễn tả được: “Sir Park, anh tới đây đi.”

Park Chanyeol cau mày, lại vẫn là nghe lời mà đi tới.

Byun Baekhyun nhẹ nhàng nhảy lên ngồi trên bàn cơm, cậu kéo áo khoác Park Chanyeol lôi anh đến gần mình, sau đó hai tay câu lên cổ Park Chanyeol, cười nói: “Chẳng phải Sir Park hay nói muốn làm thử trên bàn cơm một lần sao? Giờ chúng ta làm một lần ở đây đi, thử xem thân thể của tôi có ngon miệng như thức ăn trên bàn không.”

Park Chanyeol nghe xong lời Byun Baekhyun nói, lửa giận từ từ xông lên não, anh gằn giọng gầm lên: “Byun Baekhyun, cậu điên đủ chưa?”

“Dù sao cũng điên cùng anh hai năm rồi, không ngại điên thêm một lúc này nữa.” Byun Baekhyun ngẩng mặt lên, phần xương quai xanh lộ ra hấp dẫn đến chí mạng: “Chậc, trước giờ tôi đều không nói gì, nhưng thật ra thân thể của Sir Park đây cũng khiến người ta muốn ngừng mà không được đấy. Thế nên, hôn tôi đi, muốn tôi đi!”

Park Chanyeol nhíu chặt mày, không biết vì sao nghe những lời khiêu khích của Byun Baekhyun thì anh càng giận dữ.

Dáng vẻ đòi hỏi trắng trợn như vậy khiến Park Chanyeol cảm thấy, giữa anh và Byun Baekhyun chỉ tồn tại nhu cầu tình dục của thân thể, và bản thân anh không thích điều này, rất không thích.

“Không muốn.” Park Chanyeol mặt không thay đổi mà phun ra hai chữ kia.

“Nhưng mà tôi muốn.” Byun Baekhyun kề sát vào cổ Park Chanyeol, đưa lưỡi liếm phần da thịt nhẵn nhụi trên cổ anh, chọc cho Park Chanyeol thoáng giật mình. Byun Baekhyun cong môi, ngón tay vân vê trên gáy Park Chanyeol, “Suy nghĩ của anh không muốn, nhưng thân thể của anh lại không khống chế được. Người thật sự bị điên là anh, bắt đầu từ giây phút anh đè tôi xuống giường bệnh thì anh đã điên rồi, không phải sao?”

“Byun Baekhyun!”

“Cùng tôi làm đi, tôi biết anh muốn mà.” Nói xong, Byun Baekhyun cởi thắt lưng của Park Chanyeol ra, một tay trượt đến đùi anh bắt đầu vuốt ve. Cậu ngước mắt lên, trong mắt đầy nét gian xảo, sau đó lại nở nụ cười quyến rũ, “Phá hủy hôn lễ của tôi, dù sao cũng nên để tôi phát tiết một chút chứ?”

Cả người Park Chanyeol run lên, rồi anh bỗng như phát điên mà đè Byun Baekhyun xuống bàn cơm. Byun Baekhyun bật cười khanh khách, Park Chanyeol thoáng sững sờ, sau đó khóe miệng cũng nhếch lên theo, anh như hiểu ra điều gì đó mà nhìn Byun Baekhyun, vẻ mặt đầy nghiền ngẫm: “Cậu đang tức giận?”

Tức giận? Byun Baekhyun nhếch mày lên.

“Cơ trưởng Byun, cậu đang tức giận. Mà giận cái gì chứ?” Park Chanyeol chậm rãi cởi cúc áo Byun Baekhyun ra, cơn giận trong lòng bỗng nhiên tiêu tan, ánh mắt đầy khoái trá như là đang trêu ngươi cậu, “Giận tôi phá hôn lễ của cậu? Hay là giận… tôi không nói lời kia ra?”

“Sir Park, anh đang nói gì vậy?” Byun Baekhyun híp mắt lại, định che giấu sự bối rối nơi đáy mắt.

“Nếu thật sự muốn kết hôn, thì đáng lẽ cậu sẽ không đi theo tôi.”

Byun Baekhyun nhếch miệng cười, khóe mắt hơi rũ xuống hoàn toàn biến thành hai mảnh trăng non.

Chậc, xảy ra chuyện lớn rồi.

Park Chanyeol vươn tay nắm nụ anh đào trên ngực Byun Baekhyun, giọng nói trầm thấp như men rượu làm say lòng người, “Byun Baekhyun, cậu cho tôi là người ích kỷ cũng được, bá đạo cũng được, giờ tôi không cho phép cậu dùng bất cứ phương pháp nào để rời xa tôi.”

“Chậc.” Thân thể Byun Baekhyun thoáng run nhẹ, sau đó cậu phát ra tiếng cười khe khẽ.

Park Chanyeol cúi người ôm lấy Byun Baekhyun, hôn thật dịu dàng: “Byun Baekhyun… Làm no bụng một mình tôi là đủ rồi, ngủ trên giường một mình tôi là đủ rồi…”

Cả người Byun Baekhyun đều cứng đờ, đáy mắt lại ánh lên một tia cam chịu. Cậu vươn tay cởi cúc áo Park Chanyeol ra, ngón tay thon dài vuốt ve từng mảng da thịt anh.

Hai người bắt đầu răng môi dây dưa.

Trong nháy mắt, cả hai thân thể đều trần trụi.

Đôi mắt Byun Baekhyun ánh lên nét mơ màng hút hồn, chân cậu vòng qua eo Park Chanyeol, nói: “Tiến vào nhanh lên, tôi muốn anh.”

Ngón tay Park Chanyeol cày cấy sau lưng Byun Baekhyun, hậu đình ướt đẫm khiến ngón tay dễ dàng trượt vào, từ từ di chuyển. Cả người Byun Baekhyun đều chấn động, cậu ngửa đầu ra sau, trên xương quai xanh mê người vẫn còn in hằn dấu vết của Park Chanyeol.

“Chanyeol… Tôi muốn anh…”

Ý cười bên môi Park Chanyeol càng trở nên sâu hơn, ngón tay anh lui ra tiến vào, cố ý để cho dục vọng của mình chần chờ sau lưng Byun Baekhyun, mãi vẫn không đi vào.

Hình ảnh Byun Baekhyun cầu hoan, quả nhiên tựa như món ngon trên bàn cơm.

Byun Baekhyun nhìn thoáng qua Park Chanyeol, lui thân thể mình xuống bên dưới. Anh nâng eo cậu lên, dịch người, hoàn toàn đưa dục vọng vào trong thân thể cậu.

Cơ trưởng Byun, cậu nói xem sao chúng ta phải hành hạ lẫn nhau như vậy?

Park Chanyeol cúi xuống ôm lấy người dưới thân, bắt đầu chuyển động, bắt đầu tìm vui.

 
9 phản hồi

Posted by on 2015/06/07 in ≥1 chapter, Fanfic

 

Thẻ: , , , ,

9 responses to “[Fanfic] Đối tác thân mật – Day Six (ChanBaek – Trung đoản – H văn)

  1. LEE EUN YOO

    2015/06/07 at 21:09

    Tada em like đầu tiên, em cũng là người bóc tem luôn

     
  2. Hàn Lệ My

    2015/06/07 at 21:26

    Hết cả hồn… May mà chưa đám cưới. Con rể Park đến quá đúng lúc. Cơ mà lời kia, sao ko nói sớm đi, cứ dùng dằng mãi… Lại như Đơn giản, đừng cho là có nhiều thời gian để nói câu đó.. Thực sự sóng gió vẫn chưa hết. ToT… Sợ lắm.
    -> giờ em mới để ý có nút like do bạn phía dưới cmt đấy a… Soarry J.

     
  3. Kyt

    2015/06/07 at 21:48

    Được cả hai anh trai yêu thì yêu có mà tau khó nói =)))

     
  4. WILD the CB

    2015/06/07 at 22:57

    XXX Park.Chan.Yeol!!! Bộ lật vế ba chữ kia đem nói ra một cái thì anh ăn không ngon, ngủ không yên, cuộn drap giường không vui không thuật lợi!!? Tới chương cuối còn ăn đậu hũ mà không trả tiền, tôi ủng hộ Biện Bạch Hiện lấy vợ!!!
    A~ Thật xin lỗi.~ Jinnie, cảm ơn chị về chương mới!

     
  5. fujoshi_chanbaek

    2015/06/07 at 23:06

    ss ơi cho e xin cái link mục lục Đối tác thân mật với ạ. e đọc bằng đt nên muốn tìm chap đầu. Cám ơn ss. Mong ss sẽ có nhiều fic hay nữa

     
    • Baek's_Dad

      2015/06/07 at 23:10

      Em ra trang chủ kéo 1 chút là thấy rồi, nó không bị fic nào chen ngang cả. Khi edit xong chỉ sẽ up 1 thể vào mục lục >= 1 chap

       
      • fujoshi_chanbaek

        2015/06/08 at 12:55

        vâng. e xl. làm fiền ss rồi

         
  6. miesogogi

    2015/06/07 at 23:11

    Tự nhiên đọc chương này muốn khóc ghê gớm!
    “Ánh mắt Byun Baekhyun đượm buồn” có thể tưởng tượng người luôn cong khóe miệng híp mắt mà đượm buồn nó thê lương đến cỡ nào!

     

Gửi phản hồi

 
