RSS

[Fanfic] Dẫn dắt từng bước – 1.1 (ChanBaek – Vườn trường – Điềm văn – HE)

24 Jun
BẢN EDIT CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

 

DẪN DẮT TỪNG BƯỚC

.

Tác giả: Hiệp gia

Editor: Jinnie

.

[1.1]

[DIỄN ĐÀN RĂNG TRẮNG]

 

TOPIC: [Tôi trở thành bạn cùng phòng của nam thần trường chúng tôi]

NGƯỜI GỬI: Tổng Công Là Một Mầm Cây Màu Trắng

 

#1 Tổng Công Là Một Mầm Cây Màu Trắng (13:14:20 – 20/05)

Không nói ra một chút tôi sẽ ức chết!!!

Tôi là nam, sinh viên năm hai khoa âm nhạc của đại học X, đại tổng công 185, là một thiếu niên trẻ trung phơi phới. Còn nam thần của trường chúng tôi… Ưm, tạm thời gọi cậu ấy là C đi. Chiều cao 185, gương mặt đẹp, vóc người cũng đẹp (này là do sáng nay tôi bất cẩn thấy được… *che mặt*), đại thần kiêm nam thần khoa vi tính, thành tích chuyên ngành đều đạt chuẩn, số nữ sinh muốn tỏ tình với cậu ấy xếp hàng dài từ cửa Nam của trường tới cửa Bắc của trường, nhưng cậu ấy luôn trưng ra cái mặt đơ chẳng thèm ngó ngàng đến ai, khiến tôi không thể nào không nghi ngờ giới tính của cậu ấy.

Hơn nữa, có người nói cậu ấy ở bên ngoài giúp một công ty IT viết chương trình để kiếm thêm thu nhập, thế nên mới không trọ ở trường mà thuê một căn nhà trong khu dân cư gần trường (Highlight chỗ này lên, bởi vì đây chính là nhân tố quan trọng cho bước phát triển tiếp theo).

Khụ khụ, quay trở lại bản thân tôi một chút.

Sau khi lên đại học tôi cảm thấy rất phiền muộn, bởi vì tôi cứ được người ta tỏ tình suốt — Đừng uổng công nghĩ đến mấy cô em đáng yêu thắt đáy lưng ong, bởi vì những người tỏ tình với tôi đều là nam!!! Đệt chứ!!!

Tôi cũng rất phiền muộn vì sao đám nam sinh kia lại xem trọng tôi, lẽ nào tôi bẩm sinh đã khá thu hút gay sao? Mà cũng bởi vì thế, anh bạn tồi tên L của tôi thường xuyên trêu chọc tôi là ‘tiêu chuẩn duy nhất để kiểm nghiệm nam sinh đại học X có phải gay không’… ╯‵□′)╯︵┻━┻ Đệt! Tôi đường đường là một thằng con trai thân cao mét tám… Ưm, nhưng thật ra thì… Lòng hư vinh của tôi khiến tôi cảm thấy hình như cũng hơi thích thích như vậy! *emo mặt phởn*

Còn một chuyện sốc nữa! L là nam, nhưng mà anh ấy có bạn trai!!! Cũng học khoa vi tính, trắng bóc như là cái bánh tổ, còn đặc biệt thích uống trà sữa!! Đệt!! Trong thế giới của tôi quả nhiên toàn là gay!!!

Trở lại chủ đề chính.

Khi lòng hư vinh của một người không ngừng được thỏa mãn thì nó sẽ bắt đầu bành trướng, sau đó khiến người đó trở nên đắc ý vênh váo.

Ngay buổi trưa hôm qua, tôi lại được phát thẻ người tốt[i] một lần nữa _(:з” ∠)_, khi đó L vừa lúc đứng bên cạnh tôi, cười đến vẻ mặt toàn là nếp nhăn.

“Chậc chậc chậc, cây hút gay, mị lực vô hạn nha!” L trêu chọc tôi.

“Xí! Anh bớt nói lại đi! Mà không phải em tự khoe khoang gì đâu, nhưng em còn chưa ra tay thì đám nam sinh kia đã lật đật sáp lại. Em cảm thấy nếu em mà ra tay thì trường mình dường như không có nam sinh nào mà em không cưa đổ được!”

“Uầy! Xem thằng nhóc này đắc ý ghê chưa. Cậu có giỏi thì thử cưa tên kia xem!” L chỉ sang một hướng khác.

Tôi nhìn về hướng đó, thấy C đang đi thẳng về phía chúng tôi. Trên đầu cậu ấy là snapback màu đỏ đội ngược, hai tai nhét earphones, gương mặt tuấn tú không chút biểu cảm, tựa như đã quen với chuyện các cô nàng chỉ trỏ bàn luận xung quanh mình.

“Xì! Đó chẳng phải là C sao? Em mà ra tay thật thì đảm bảo sec-kill[ii] cậu ấy ngay!” ← Đương nhiên, đây đều là những lời tôi nổ trong lúc bị lòng hư vinh quấy phá, đúng là không làm không chết mà.

Sec-kill C mặt đơ? Bạn từng thấy người nào giết chết thần thánh trong chớp mắt chưa? Tôi chỉ tính đùa giỡn nên khua môi múa mép một chút, lại nhìn sang C đi ngang qua chúng tôi mà không hề liếc mắt nhìn một cái, sau đó đành thở dài mà nhìn theo bóng lưng đẹp trai bung bét của cậu ấy.

Vóc người cao ráo thật tốt, nhìn thế nào đều thấy chỉ có thể làm công!

Quả nhiên, bất kể là đại thần hay là nam thần, đứng xa nhìn là tốt rồi, dám khinh nhờn sẽ bị trời phạt ╮( ̄▽ ̄”)╭

Thế nhưng, rất hiển nhiên là L không xem những lời tôi vừa nói chỉ là vui đùa thoáng quá mà thôi: “Đừng có nói mà không làm nhé người anh em. Cậu mà cưa được cậu ấy, anh bao cậu ăn một năm! Nếu như cậu không cưa được, cậu bao anh ăn một tháng! Thế nào?”

Bao ăn một tháng đổi với bao ăn một năm! Đệt! L đang liều mạng đó à!

Tôi nhìn gương mặt cười đến toàn là nếp nhăn nhưng vẫn không giấu được nét mờ ám của anh ấy, lòng háo thắng lại nổi lên, hất đầu: “Có thật không?”

“Thiên chân vạn xác. Hơn nữa, cho cậu con đường tắt luôn này. Có người nói căn nhà mà C thuê có hai phòng ngủ với một phòng khách, hiện tại chỉ có một người ở, gần quan được ban lộc nha.”

“Nhưng mà cậu ấy đâu có tìm bạn cùng phòng…”

“Cậu chủ động tìm đến cậu ấy xin thuê chung là được rồi.” L vẫn cười mờ ám như trước.

Tôi vẫn cứ cảm thấy hình như hôm nay L cố ý đào hố cho tôi nhảy xuống, chẳng lẽ là do nghĩ tôi nhất định không giải quyết được C sao?

Trong lòng vẫn đang do dự, nhưng mồm mép thì lúc nào cũng nhanh hơn tư duy: “Một lời đã định, em sẽ cưa cậu ấy trong một tuần, anh chờ quỳ dưới chân đại gia xin tha đi!”

“Hí hí!” L cười mờ ám hai tiếng, ” Ai chết vào tay ai còn chưa biết đâu!”

Mãi về sau tôi mới phát hiện tôi mới chính là người bị lừa! Nổ mạnh miệng quá nên banh xác luôn!

Một tuần đầy cam go! Đúng là cái miệng hại cái thân!

Đệt! Ông đây đường đường là đại tổng công 185, nhưng cưa đổ C… dễ vậy sao _(:з” ∠)_?

Tạm thời viết nhiêu đây thôi, chờ lát nữa quay lại sẽ viết tiếp, bởi vì C mới gõ cửa phòng tôi (⊙﹏⊙)

Click (5) | Reply (0) | Like (1)

 

——————————————————————

——————————————————————

 

#4 Tổng Công Là Một Mầm Cây Màu Trắng (14:56:27 – 20/05)

Thật khốn khiếp!!! Đã nói bao ăn bao ở rồi mà!!! Khốn tới mức bao ăn cư nhiên chính là đưa một đống nguyên liệu sống cho ông đây rồi bảo ông nấu!!! Mà khốn nhất chính là cậu ấy còn muốn ông sẵn tiện nấu luôn phần cậu ấy (╯‵□′)╯︵┻━┻

╮(╯-╰)╭ Nhưng mà trình độ nấu mấy món hắc ám của ông đây cũng không phải dạng vừa đâu, thôi cứ tùy tiện làm một đĩa cơm chiên trứng — Ừ thì, màu sắc có hơi đen một chút, nhưng mà C cũng đâu cần chưa ăn miếng nào đã đảo mắt khinh thường, sau đó bước ra cửa trong tư thế tàn khốc đẹp điên đảo.

Đệt, giỏi thì đừng kêu ông đây nấu cơm cho cậu!

Cố gắng bình phục tâm trạng lại một chút, ghế salon trong phòng khách tương đối thoải mái, thừa dịp trong nhà không có ai nên tôi lên viết thêm bài mới.

 

Ngay hôm sau, cũng chính là ngày hôm nay, tôi lập tức bắt đầu hành động.

Mới sáng sớm, tôi đã căn cứ theo địa chỉ mà L đưa cho mà kéo vali hành lý của tôi đến nhấn chuông cửa nhà C, cậu ấy vừa mở cửa ra đã kinh ngạc đến cứng người!

Khốn thật! Cậu có thể mặc áo vào rồi mới ra mở cửa không!!!

Tôi nghĩ tâm trạng của  cậu ấy lúc này cũng giống hệt tôi (╯‵□′)╯︵┻━┻   Đệt! Đường cong cơ bắp trên cánh tay sao lại đẹp như thế! Khụ khụ, lạc đề rồi. Tôi nghĩ tâm trạng của  cậu ấy lúc này cũng giống hệt tôi nên ngước mắt nhìn cậu ấy (╯‵□′)╯︵┻━┻   Đệt! Có đôi mắt đẹp thì hay lắm sao!

“Gì thế?” Tôi còn chưa mở miệng thì C đã hỏi trước.

Hí hí, may là tôi đã sớm chuẩn bị!

Tôi móc thông báo cho thuê tối qua mới in ra, nói: “Tôi thấy thông báo cho thuê của cậu…”

“Không cho thuê.” Cậu ấy cắt ngang lời tôi, nghiêm mặt muốn đóng cửa lại.

Tôi vội vàng chống cửa: “Không phải đâu, cậu xem đi, XXX chẳng phải là tên cậu sao? Số điện thoại cũng là của cậu! Địa chỉ cũng là nhà cậu! Không phải sao?”

Cậu ấy thờ ơ liếc nhìn tờ giấy trong tay tôi, khóe miệng nhếch lên một chút.

Đệt! Khốn khiếp, đừng cười như thế chứ!

C giật tờ lấy thông báo cho thuê trong tay tôi, mở miệng: “Tên đúng là của tôi, số điện thoại đúng là của tôi, địa chỉ cũng đúng là nhà tôi, chỉ có điều…”

Chỉ có điều gì? Trong lòng tôi có hơi chột dạ.

“Giá.”

“Sao?”

“Một ngày một trăm, giá phòng nơi này mà hời thế à?”

( ̄_ ̄|||) Đệt! Hù chết ông rồi!

Thế là tôi pha trò nói: “Giá có thể bàn lại, giá có thể bàn lại! Gần đây bạn cùng phòng của tôi có ông dượng đến thăm, muốn chiếm dụng ký túc xá ở một tuần, tôi bất đắc dĩ lắm mới ra ngoài thuê phòng ở! Chỉ một tuần thôi, một tuần sau tôi sẽ dọn đi.”

C rõ là không tin mà nhìn tôi trừ trên xuống dưới. Tôi mỉm cười xấu hổ, qua một lúc lâu cậu ấy mới hỏi: “Có bút không?”

“A? Có!” Tôi thoáng sửng sốt, sau đó ân cần móc bút trong túi ra.

C dùng miệng cắn mở nắp bút, viết gì đó lên tờ thông báo cho thuê, sau đó đưa giấy bút lại cho tôi: “Ký tên lên, xem như làm tờ hợp đồng đơn giản, căn phòng bên trái là của cậu!”

“Được thôi!”

Aha, bước đầu tiên thành công rồi!

Vì trong lòng đang hí hửng nên tôi chú tâm ký một chữ đầy tính nghệ thuật lên tờ giấy rồi đưa lại cho C. Tôi có nói cho các bạn biết là tôi đã làm một chuyện cực kỳ ngu xuẩn chưa?!

Bởi vì lúc đó đang rất phấn khích, thế nên tôi không có đọc trên giấy viết gì.

Đến khi C mở miệng, biết được sự thật xong nước mắt của tôi suýt nữa đã rơi xuống: “Tiền thuê nhà mỗi ngày một nghìn[iii], chỉ lấy tiền mặt, bao ăn bao ở. Không có việc gì thì đừng vào phòng tôi, khu vực công cộng dùng chung.”

“Được… Mà chờ một chút! Tiền thuê nhà mỗi ngày một nghìn?!” Tôi kinh ngạc nói to.

C ịn tờ thông báo cho thuê lên mặt tôi, lúc này tôi mới nhìn thấy cậu ấy khốn đến mức viết thêm một số 0 vào sau số 100. Đệt!

Mỗi ngày một nghìn, bảy ngày bảy nghìn! Khốn thật, sao cậu không đi cướp ngân hàng đi!

Nhưng sau khi tức giận bất bình xong thì tôi có nghĩ lại: Dù sao thì hết tuần này cậu ấy cũng thuộc về tôi rồi, tiền bạc không còn quan trọng nữa!

Nghĩ thế, bản thân tôi liền vui vẻ mà xách hành lý vào ở trong nhà trọ của C.

Gần quan được ban lộc nha!

Ưm, cứ thế mà tôi và C bắt đầu cuộc sống ở chung.

Tuy rằng cho đến vừa rồi, số câu tôi và C nói với nhau có thể đếm được bằng mười ngón tay _(:з” ∠)_

Click (61) | Reply (19) | Like (30)

 

 

____________________________

[i] Ý là từ chối người ta còn được người ta nghĩ là người tốt

[ii] Giết chết ngay trong một giây

[iii] Cỡ 3tr5 =))

 

Thẻ: , , , , ,

11 responses to “[Fanfic] Dẫn dắt từng bước – 1.1 (ChanBaek – Vườn trường – Điềm văn – HE)

  1. keoae

    2015/06/24 at 17:00

    Uhu đây đúng là style em thích xD Nam thần của trường x tiểu thụ bị ảo là công =(((( *bắn 1 tr(y)m cho J* Cảm ơn chị vì đã edit bộ này huhu T3T

     
  2. Trần Linh

    2015/06/24 at 17:19

    3tr5 1 ngày có phải là giết người rồi không? =)))))

    Nhưng fic này hay thiệt, ngay chương đầu đã có cảm tình đọc tiếp dồi. Jin nhớ edit nhiều nha Jin. Thanks Jin đã edit :)

     
  3. exoticsvn

    2015/06/24 at 17:22

    Jin comeback T.T

     
  4. Hà Byeon

    2015/06/24 at 17:29

    =)))))) Dễ thương vãiiiiiiiii

     
  5. 27116502

    2015/06/24 at 17:45

    “đẹp trai bung bét”
    má ơi =))) fic dễ thương ghê, yêu chị Jin /bắn tim/

     
  6. ChanBaek's

    2015/06/24 at 17:49

    Cảm ơn J ///^/// Thể loại em thích muốn chớt~

     
  7. puppycherry

    2015/06/24 at 17:50

    Biện mặp đúng kiểu trẻ trâu,thanh niên sống ảo update trên từng km =))

     
  8. tuyetquanhan

    2015/06/24 at 18:00

    Ở đến ngày thứ 2 đi cướp ngân hàng =)))))))

     
  9. Kaoru Chan

    2015/06/24 at 19:07

    Đáng yêu vãi :3! Cảm ơn Jin :3!

     
  10. byunbbh

    2015/06/24 at 20:53

    Trời ơi. Đúng vị fic e thích luôn =)) 5ting Jin :))

     
  11. Bún

    2015/06/24 at 22:57

    Thần linh ơi, lại thêm một hố (((((((=

     

Gửi phản hồi

 
