RSS

[Fanfic] Dẫn dắt từng bước – 04 (ChanBaek – Vườn trường – Điềm văn – HE)

11 Jul

[04]

#329 Tổng Công Là Một Mầm Cây Màu Trắng – 17:30:45 (22/05)  

Tôi lại tới~ Ahaha! C đang ở trong phòng bếp, còn đại tổng công 185 tôi đây thì đang ở trong phòng nghịch laptop. Nhìn cho kỹ! Đây chính là cảm giác vợ yêu nấu cơm cho chồng đó! Tôi cảm thấy ngày tôi đè bẹp C sắp đến rồi!!!

Để kể một chút về chuyện xảy ra trong ngày hôm nay.

Tối hôm qua C nói tăng ca, sau đó hình như không về nhà luôn, về phần sao tôi nói là hình như, bởi vì tôi không biết chuyện xảy ra vào sáng hôm nay có phải là nằm mơ không _(:з)∠)_

Tối hôm qua, trên đường về nhà tôi sẵn tiện xách theo phần bánh kem dâu tây cho C (Là L mua nhiều quá tôi ăn không hết nên mới mang về, tuyệt đối không phải đặc biệt mua cho C!)

Sau khi tắm rửa xong, tôi nằm bẹp trên ghế salon xem TV, lúc đó tôi nghĩ C hẳn là sắp về rồi, thôi thì sẵn tiện đợi cậu ấy cũng không sao, nhưng mà đợi một lúc thì tôi ngủ quên trên ghế salon luôn… o(╯□╰)o

Nói chung là đánh một giấc cũng khá ngon, mãi đến sáng hôm sau, tôi cảm giác được hình như có người đang mở cửa, nhưng cũng do quá buồn ngủ nên tôi chỉ hí mắt nhìn một chút, trong lúc mơ mơ màng màng thì mơ hồ cảm thấy vóc người đó hẳn là C, thế nên tôi lại mơ mơ màng màng hỏi: “Về rồi à?”

Đối phương cũng không nói gì, sau đó tôi lại dịch chăn ngủ tiếp.

Cảm giác mông lung quá nên tôi không nhớ rõ cho lắm, hình như nói là nằm mơ thì đúng hơn?

Nói chung là, C trong mơ hình như xoa tóc tôi, lại sờ tai tôi, sau đó cậu ấy nói hai chữ: “Ngu ngốc.”

Đệt! Cả trong mơ cũng muốn dìm tôi nữa! Thật chẳng thích chút nào hết! (╯‵□′)╯︵┴─┴

Sau đó… Tôi lại tiếp tục ngủ say như chết.

Đến lúc tôi thức dậy thì đã gần 12 giờ trưa, mà tôi vẫn duy trì trạng thái quần ngủ mất tích dạng chân dạng tay ra ngáy *đỡ trán*.

Chờ tôi đánh răng rửa mặt xong lại nhớ đến giấc mơ kia, thế nên đẩy cửa phòng của C ra, muốn xem thử C có về thật không, nhưng mà trong phòng của cậu ấy không một bóng người, chăn đệm cũng được gấp gọn gàng ngăn nắp.

Vậy thật là tôi là nằm mơ rồi…

Sáng hôm nay là lần đầu tiên tôi vào phòng C, trong phòng bày trí rất đơn giản nhưng cũng rất ấm áp, còn có một phòng tắm nhỏ. (Đệt! Rõ ràng có thể tắm trong phòng mình rồi đi ra ngoài, sao ngày nào cũng nhất định phải khoe vóc người trước mặt tôi (╯‵□′)╯︵┻━┻)

Tuy rằng C từng nói là không được tùy tiện vào phòng cậu ấy, thế nhưng lòng hiếu kỳ hại chết mèo (Câu này  cũng có thể mở rộng áp dụng cho con người). Mà chuyện xảy ra sau đó đã biến tôi thành con mèo không làm không chết. Tôi ngó nghiêng khắp phòng C, thầm nghĩ không biết có thể nắm được điểm yếu gì của cậu ấy không, nhưng nhìn nửa ngày cũng chỉ có tờ lịch treo tường trên bàn sách tương đối hấp dẫn tôi.

Trên tờ lịch, bắt đầu từ ngày 20 đến hôm nay đều bị C dùng bút dạ vẽ vòng tròn, còn chỗ ngày 27 thì vẽ một trái tim nổi bần bật! (Đệt! Gái tánh quá!)

Thật ra, trong lòng tôi lúc đó có nghìn vạn tiếng ĐCM gào thét lướt qua — Khốn thật, đây là tình tiết muốn bày tỏ với người nào đó ư? Đệt! Cậu thân là nam thần của trường, có thể lạnh lùng cao quý một chút được không!

Tôi đưa mắt nhìn tiếp, kết quả là nhìn lên tủ sách của C thì lại thấy một quyển album, trên gáy album còn dán một tờ giấy nhỏ, ghi là ‘Secret!’

Bí mật!

Bên trong không chừng chứa hình nude của C! *sương mù bay…*

Thế là tôi hứng thú bừng bừng muốn rút ra xem a, kết quả ư!!! Đệt! Bỗng có một bàn tay vươn tới chụp lấy cổ tay của tôi, sau đó giọng nói của C vang lên: “Nhìn lén chuyện riêng tư của người ta thú vị lắm à?”

Đừng hỏi cảm giác ra sao! Lúc đó sống lưng tôi lạnh cóng, cảm giác sắp bị đuổi ra khỏi nhà dâng lên cuồn cuộn.

Tôi quay đầu, thấy nửa thân trên của C để trần, hình như là vừa tắm ra. Tôi nuốt nước bọt, nở nụ cười sượng ngắc: “Hahahahahaha… Cậu, cậu về hồi nào vậy?”

“Lúc cậu ngủ đến dáng vẻ thảm thương không ai dám nhìn.”

Đệt! Dáng ngủ của tôi có hơi ghê một chút! Nhưng làm gì mà thảm thương đến vậy ┴─┴︵╰(‵□′╰)

“Hehehehehe… Bên ngoài có con gián, tôi đi đập đây!”

(▔/﹏\▔) Mọi người đừng nói gì hết! Tôi biết! Lý do này thật sự là hỏng bét đến mức tôi còn không dám thừa nhận là do tôi nói ra! *ỉu xìu đỡ trán*.

“Còn muốn chạy?” C bỗng nhiên nhướng mày hỏi tôi.

Khốn thật! Mất mặt như vậy không chỉ muốn chạy thôi đâu, còn muốn đào hố tự chôn luôn kìa!

“Lẽ nào không ai nói cho cậu biết…” C bỗng nhiên cố sức nắm cổ tay của tôi kéo tôi về sau, thế là tôi bị mất thăng bằng, đến lúc tôi tỉnh hồn lại…

… Đến lúc tôi…

… Lúc tôi…

… Tôi…

_(:з)∠)_

_(:з)∠)_

_(:з)∠)_

Tôi.

Bị.

C.

Đè.

Xuống.

Giường.

Hiện tại không muốn nói gì nữa hết.

C gọi tôi ra ăn rồi, lát nữa tôi sẽ quay lại.

Click (4013) Reply (801) Like ❤(1659)

——————————————————————

#329 Khổ Qua Xinh Đợp – 17:31:00 (22/05) 

Không sai, tôi chính là Mặt Khổ Qua Ngớ Ngẩn và cũng chính Ngâm Rượu Khổ Qua Ngớ Ngẩn ← Tôi lại quên mất pass tài khoản này rồi, thế nên tôi lại đăng ký một cái nick mới đến hóng cậu.

Khụ khụ, trở lại trọng điểm.

Đang kể rồi ngừng ngang đi ăn cơm, cậu thật sự đàn ông con trai ư? Tôi đã lôi xe tăng ra chuẩn bị nổ banh xác cậu!

Cho cậu 30 giây để quay lại, bằng không tôi sẽ xì-pam!

Click (4050) Reply (802) Like ❤(1679)

——————————————————————

#330 Bé Bông Cải Hát Đi Nào – 17:31:11 (22/05) 

Dám hóc ngay chỗ này!

Lấy hồ quệt lên mặt cậu được không?

Post bài mới nhanh lên!

Click (4058) Reply (803) Like ❤(1699)

——————————————————————

 

#331 Khổ Qua Xinh Đợp – 17:31:30 (22/05) 

30 giây hết rồi, tôi bắt đầu xì-pam đây!

Không post bài mới cậu sẽ bị C đè!

Click (4059) Reply (804) Like ❤(1708)

——————————————————————

 

#332 Khổ Qua Xinh Đợp – 17:31:32 (22/05) 

Không post bài mới cậu sẽ bị C đè!

Click (4062) Reply (805) Like ❤(1711)

——————————————————————

 

#333 Khổ Qua Xinh Đợp – 17:31:33 (22/05) 

Không post bài mới cậu sẽ bị C đè!

Click (4071) Reply (808) Like ❤(1713)

——————————————————————

#334 Bánh Mật Ngâm Trong Trà Sữa – 17:31:35 (22/05) 

Bạn ở trên xì-pam ghê quá!!!

Nhưng mà phe chìm ở đáy nước như tôi cũng nhìn không được nữa!!

Khốn thật, cậu dám hóc ngay chỗ này!

Đàn ông con trai thế đấy à!

Cậu phải bị C đè!

Click (4073) Reply (814) Like ❤(1714)

——————————————————————

#335 Khổ Qua Xinh Đợp – 17:31:37 (22/05) 

Không post bài mới cậu sẽ bị C đè!

Click (4079) Reply (815) Like ❤(1714)

——————————————————————

. . .

——————————————————————

#343 Khổ Qua Xinh Đợp – 17:31:40 (22/05) 

Không post bài mới cậu sẽ bị C đè!

Click (4084) Reply (819) Like ❤(1721)

——————————————————————

#344 Khổ Qua Xinh Đợp – 17:31:43 (22/05) 

Không post bài mới cậu sẽ bị C đè!

Click (4110) Reply (822) Like ❤(1722)

——————————————————————

Biên Bá Hiền hí ha hí hửng ngồi xuống trước bàn cơm, Phác Xán Liệt cả mí mắt cũng chưa từng nâng lên, ngồi ăn cơm một mình.

Biên Bá Hiền xới bát cơm, hỏi: “Phác Xán Liệt, tôi hỏi cậu một chuyện được không?”

“Ừm.”

Behehe! Chiêu dụ dỗ thứ ba: Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng!

“Cậu có anh chị em gì không?” Biên Bá Hiền mở đầu bằng chủ đề quen thuộc.

“Có một chị gái.” Phác Xán Liệt phối hợp trả lời.

“Vậy cậu có từng yêu ai chưa?”

Ẹc… Chủ đề hình như nhảy hơi bị nhanh.

Phác Xán Liệt ban đầu là nhướng mắt liếc nhìn Biên Bá Hiền, sau đó buông đũa xuống nhìn thẳng vào cậu, cười xấu xa nói: “Không phải đã nói chỉ hỏi một chuyện thôi sao?”

“A… Hahaha thì chỉ tán dóc thôi mà, tán dóc thôi.” Biên Bá Hiền cười pha trò, sau đó chột dạ cúi đầu lùa cơm.

“Nhìn cậu như có âm mưu gì đó với tôi vậy.”

Biên Bá Hiền thiếu chút nữa đã nghẹn cơm chết, cậu ngậm cả họng cơm, ngẩng đầu mở to mắt nhìn Phác Xán Liệt, bên khóe môi vẫn dính một hạt cơm, trong đôi mắt rũ vô tội tràn đầy hoảng loạn, khiến người ngồi đối diện trong lòng run lên.

Phác Xán Liệt híp mắt lại, rồi bỗng nhiên đưa tay lấy hạt cơm bên khóe môi Biên Bá Hiền xuống.

Biên Bá Hiền bị động tác bất ngờ của Phác Xán Liệt khiến cả người đều hóa đá.

“Tôi… Cậu… Ơ… Sao cậu lại nghĩ như vậy?” Giọng của cậu có hơi chột dạ.

Đệt! Chẳng lẽ Phác Xán Liệt phát hiện ra gì đó? Lại có cảm giác lập tức sẽ bị đuổi ra khỏi nhà nữa rồi.

“Không phải tán dóc sao? Thuận miệng nói vậy thôi.” Phác Xán Liệt dựa lưng vào ghế ngồi, nụ cười càng rõ nét hơn: “Nhìn cậu hình như rất căng thẳng?”

Biên Bá Hiền lẳng lặng vùi đầu vào bát ăn cơm — Điều kiện tiên quyết là bát đủ lớn.

“Lẽ nào cậu thật sự có âm mưu gì đó với tôi?” Phác Xán Liệt tiếp tục đặt câu hỏi.

Đệt! Khốn quá đừng hỏi nữa được không? Đầu của Biên Bá Hiền càng cúi thấp hơn, chuẩn bị tâm lý nghênh tiếp đợt cuồng phong bão táp tiếp theo của Phác Xán Liệt, thế nhưng đối phương lại nói: “Tôi ăn no rồi, nhớ rửa bát đấy.”

Biên Bá Hiền ngẩng đầu lên.

Đại thần chính là đại thần, làm việc gì cũng đều không theo dự đoán của cậu.

Hô! Biên Bá Hiền thở dài một hơi.

May là không hỏi tiếp!

Cặp gắp một đũa thịt bò cho vào miệng, nhai chèm chẹp.

Ưm! Ngon quá!

——————————————————————

#367 Bố Là Đĩa Bay – 19:29:36 (22/05) 

L bất ngờ xuất hiện!!!!!

Click (4678) Reply (876) Like ❤(1857)

——————————————————————

#368 Khổ Qua Xinh Đợp – 19:30:01 (22/05) 

Ố đệt!!! Hồi nãy xì-pam kinh khủng quá nên hình như bỏ lỡ cái gì rồi!!!

Thật sự là L khi cười thì mặt toàn nếp nhăn trong truyền thuyết đó sao?

Ố đệt!!! Để tôi góp 10 đồng giúp cậu nâng cấp topic!

Click (4690) Reply (879) Like ❤(1864)

——————————————————————

#369 Bạch Miêu Giúp C Cởi Áo Ba Lỗ – 19:30:10 (22/05) 

Vốn định chìm dưới nước theo dõi chủ topic đến khi hết chuyện đấy!

Thế nhưng tình tiết lên xuống thất thường quá nên tôi quyết định đăng kí nick vào hóng hớt!

L cũng đã xuất hiện! Thì ra tên viết tắt đầy đủ của Mầm Trắng là BBH nha!

B hahaha!

Click (4699) Reply (881) Like ❤(1867)

 

——————————————————————

. . .

——————————————————————

#374 Xa Xa Xa Thật Xa – 19:32:43 (22/05) 

L thật sự là quá cứng!!!

Saranghaeyo!!!!

Mau nói cho tôi biết bí mật của bọn họ là gì!

Click (4771) Reply (889) Like ❤(1888)

——————————————————————

#375 _Ông Chú Ngây Thơ_ – 19:33:02 (22/05) 

Mới tan ca về nhà!

Tình tiết chuyển biến vậy là sao!

Thần L chém quá mạnh tay!

Click (4794) Reply (895) Like ❤(1893)

——————————————————————

#376 Ông Già Thắt Hoa – 19:32:43 (22/05) 

Xin Mầm Trắng post nội dung trong điện thoại lên đây đi muahahahaha!

Còn nữa, cậu có thể post tiếp sau đoạn bị đè xuống giường là làm gì không? Tin tưởng L cũng chung chiến tuyến với chúng tôi, cùng nhau hóng hớt cậu!

I’m looking at you!!!

Click (4799) Reply (898) Like ❤(1931)

——————————————————————

Biên Bá Hiền rửa bát xong quay lại, vừa nhìn topic liền trợn tròn mắt, cả một loạt người đều bình luận là “L quá cừ, L quá cứng”… khiến Biên Bá Hiền có hơi khó hiểu.

Đúng lúc này, bên góc của diễn đàn Răng Trắng nhảy ra một thông báo, Biên Bá Hiền nhấp vào xem —

Bạn @Khổ Qua Xinh Đợp đã sử dụng công cụ nâng cấp vào topic Tôi thành bạn cùng phòng của nam thần trường chúng tôivà thêm bài post #365 của @BBH Cậu Khốn Lắm Chờ Bị Làm Thịt Đi  vào mục chỉ xem bài post của chủ topic. Nếu có ý kiến gì khác, mời bạn liên hệ với nhân viên quản lý diễn đàn để tiến hành xử lý.

Đệt! Tình huống này là sao!

Lúc Biên Bá Hiền thấy được ba chữ BBH kia thì từ sau lưng liền có một luồng khí lạnh vọt thẳng lên đầu. Cậu mau chóng lội ngược về post #365 xem rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì.

——————————————————————

 

#365 BBH Cậu Khốn Lắm Chờ Bị Làm Thịt Đi  – 19:11:27 (22/05) 

Đệt! Anh đã nói thằng nhóc này hồi chiều ấp a ấp úng như vậy nhất định là do trong lòng có quỷ!

Cậu nói rõ cho ông đây nghe xem mặt ai đầy nếp nhăn hả đồ khốn! Còn dám qua mặt ông đây, tin ông post thẳng ảnh cậu lên mạng không?!

Thì ra cậu đã bị cậu ấy đè xuống giường rồi! Khốn thật! Hôm nay nói với anh chỉ tiến hành đến bước nắm tay nắm chân là sao? Còn nữa, nắm tay nắm chân cái mé gì, giúp cậu đè vết thương là nắm tay nắm chân đó hả?

Đệt! Quá kích động rồi, để bình tĩnh sắp xếp lại đầu óc một chút.

Xin giới thiệu tôi là L mà chủ topic có nhắc đến ở #1, trăm triệu lần không nghĩ tới tôi sẽ trở thành vai phụ trong câu chuyện đầy máu chó này.

Sao mà tôi biết được topic này ấy hả? Là BBH… A, chính là Mầm Trắng hồi chiều có tật giật mình nên để lộ chứ sao.

Chiều nay, sau khi tôi luyện giọng ở phòng thanh nhạc xong, chợt nghĩ hình như mấy ngày rồi không gặp BBH (Hình như hôm qua có gặp đó, nhưng thôi cũng chả quan trọng). Vì trẫm quá nhớ thương (ọe) nên đã gọi điện hẹn nó đi ăn vặt.

Thằng nhóc tham ăn đó vừa nghe là tôi mời đã bay vút qua ba con phố đến gặp tôi (Có người nói lúc đó nó đang đi dạo siêu thị với C, thế mà dám lén tôi phát triển đến mức độ dạo siêu thị). Kết quả là sau khi tôi nghe thằng nhóc này dìm C thậm tệ suốt nửa tiếng thì nó bất ngờ phun ra nửa câu: “Hôm nay em không có ở diễn đàn Răng Trắng…” Đúng vậy, nó ngừng ngay chỗ đó, rồi lập tức nói sang chuyện khác: “Phải rồi, về cuộc thi hát kia… Chừng nào tập đây?”

Rõ ràng lúc mới gặp mặt tôi đã nói với nó là ngày mai bắt đầu tập, giờ lảng sang chuyện khác hẳn là do trong – lòng – có – quỷ!

“Diễn đàn Răng Trắng? Diễn đàn mà trước kia cậu hay lượn đấy à? Sao thế?” Tôi hỏi.

“Không có gì không có gì… Nước dâu này uống ngon lắm, anh thử xem…” Biên Bá Hiền tránh tránh né né sợ đánh trúng Thái Cực.

Tôi vốn định hỏi tiếp, thế nhưng lúc này S gọi điện thoại đến o(*////▽////*)q hẹn tôi đi ăn, thôi thì tôi tạm tha cho nó một lần!

Sau đó tôi nghĩ tới, thằng nhóc này chẳng tốt lành gì đâu, nên mới lên đây xem thử, kết quả là phát hiện ra topic này!!!

Cho mọi người một tin giật gân!

Hôm qua, lúc tôi dọn dẹp ngăn tủ phát hiện trong ngăn tủ của BBH có giấu rất nhiều ảnh – chụp – của – C! Sau mỗi tấm đều ghi rõ thời gian và địa điểm. Hí hí hí, tôi nói vậy mọi người có hiểu không? Trách không được thằng nóc này đồng ý đánh cuộc với tôi sảng khoái như vậy, cục mờ ám trong lòng không phải lớn bình thường đâu!

Hí hí!

Thật ra tôi còn biết một bí mật nữa.

BBH, với cậu mà nói nhất định là một quả bom cực đại, nhưng mà anh không nói cho cậu nghe đâu~ *emo mặt thiếu đánh*

Anh đang hóng đây!

Viết cho hay vào nhé người anh em.

Nếu không anh sẽ post hình cậu lên đây hết, cậu biết trong điện thoại của anh đâu thiếu ảnh cậu mặc sịp đi qua đi lại trong kí túc mà hihi!

Còn nữa, gọi cho cậu rất nhiều cuộc rồi, cậu tốt nhất là mau gọi lại cho anh, nếu không thì hihi *dao phay* *dao phay* *dao phay*

Click (4668) Reply (863) Like ❤(1821)

——————————————————————

Biên Bá Hiền mặt xám như tro tàn mà tìm điện thoại của mình.

Có thể tin chắc đây là Lộc Hàm rồi.

Đệt! Mình sao lại thoáng cái đã buộc miệng nói ra như thế!

Biên Bá Hiền mang quyết tâm tráng sĩ một đi không trở lại nhấn số điện thoại của Lộc Hàm, trong lúc chờ nối máy, điện thoại tút một tiếng thì tim cậu âm một độ, nếu mà tút thêm một tiếng nữa, tim cậu sẽ chết cóng ngay.

“Alô.” Tiếng  alô của đối phương khiến người nghe phải quắn quéo hết cả người.

“Lộc ca, ăn cơm chưa? Gần đây có khỏe không? Đã lâu không gặp nên đứa em này rất nhớ anh! Lần sau hẹn anh ra ăn một bữa nhé?”

“Hề hề.”

“Lộc ca, em sai rồi!”

“Thằng nhóc này hay thật! Nếp nhăn trên mặt anh chọc gì đến cậu hả?”

“Nói gì thế! Anh xinh đẹp như hoa, trẻ mãi không già, đứa nào vô liêm sỉ nói mặt anh toàn nếp nhăn vậy!”

“Anh hề hề vào mặt cậu bây giờ! Lần sau không mời anh ăn cơm thì cậu chờ bị anh làm thịt đi!”

“Anh, anh yên tâm! Em sẽ mời mà! Còn nữa… Lộc ca, mấy tấm ảnh kia anh nhất định đừng làm hư cũng đừng đánh mất, rất quan trọng đấy! Còn nữa còn nữa, nghìn vạn lần đừng nói với Thế Huân, em sợ Phác Xán Liệt sẽ biết, đến lúc đó em sẽ thảm lắm!”

Ngô Thế Huân và Phác Xán Liệt là bạn học.

“Yên tâm đi người anh em, anh của cậu miệng kín như bưng.”

“Còn nữa Lộc ca, bí mật kia là gì?”

“Muốn biết?” Lộc Hàm ở đầu bên kia điện thoại hỏi rất hả hê.

“Dạ dạ dạ dạ!” Biên Bá Hiền ở đầu bên này điện thoại gật đầu lia lịa.

“Anh không nói cho cậu biết! Cậu đánh anh đi!”

Cái đệt!!!!!!!!

Biên Bá Hiền nghiến răng nghiến lợi.

“Không nói nữa, anh đi đắp mặt nạ đây! Ngày mai có hẹn với Thế Huân! Phải rồi, đè xuống giường làm gì xin cậu post nhanh lên được không? Anh chờ cậu đấy Mầm Trắng!”

“Lộc ca, anh…”

Lời Biên Bá Hiền lời còn chưa nói hết, bên tai đã tiếng đến một chuỗi tiếng tút tút tút. Biên Bá Hiền nhìn thấy trang web không ngừng nhảy lên bình luận mới, khóc không ra nước mắt.

Tim đuối quá, quả thật không làm sẽ không chết!

 

Thẻ: , ,

13 responses to “[Fanfic] Dẫn dắt từng bước – 04 (ChanBaek – Vườn trường – Điềm văn – HE)

  1. Lim Chan

    2015/07/11 at 17:39

    Nữa đi J ơi… sắp chết vì quắn rồi *emo thắt cổ*

     
  2. chanbaekletloverule

    2015/07/11 at 17:44

    cưng dã man J ơi!!!! hóng quá~

     
  3. byunbbh

    2015/07/11 at 18:26

    Thật sự quá bấn loạn vì fic này luôn 😆😆

     
  4. tuyetquanhan

    2015/07/11 at 18:43

    quắn chết mất JIn ơi, Lộc Hàm anh là cứu tinh sáng lấp lánh đánh chết con tim Bạch Bạch mà =))))))))0

     
  5. Doo Kkaebsong

    2015/07/11 at 20:15

    Đào hố nốt cái này đi đã Jin ơi TTvTT *bóp mông*

     
  6. ChanBaek's

    2015/07/11 at 20:25

    Chân thành muốn J lấp hố ;—;

     
  7. Dilimin

    2015/07/11 at 21:55

    Đập vô mặt e vài chap nữa đi J ơiiiii *ôm t(r)ym*

     
  8. byunbbh

    2015/07/11 at 22:08

    K kìm đc phải cmt thêm cái nữa 😂😂 Jin ơi, ngta hóng fic này lắm luôn á. Có thể hay không sớm sớm ra 1 chap 😍😍

     
  9. ChanBaekisreal

    2015/07/11 at 22:41

    Hay quá Jin ơi 😚

     
  10. Gỗ

    2015/07/12 at 00:14

    Bố đào ba bốn hố rồi đó nha. Số phận J cũng như Mầm Trắng bị Khổ Qua sề pam khi không lắp hố đó

     
  11. byunnybacon

    2015/07/12 at 10:27

    Mau ra chap mới Au ơiiiiiii =))

     
  12. Lim Chan

    2015/07/12 at 16:16

    Em tình nguyện để Jin đập vài cái chap vào mặt sưng mặt hiu hiu

     
  13. trieubewwbeww

    2015/07/12 at 17:03

    thật đáng yêu a T^T *emo ôm tim*

     

Gửi phản hồi

 
