RSS

[Fanfic] Dẫn dắt từng bước – 10 (ChanBaek – Vườn trường – Điềm văn – HE)

18 Jul

[10]

Mưa to như trút nước.

Những hạt mưa to bằng hạt đậu liên tục đập vào cửa sổ.

Lạch cạch. Cánh cửa nhẹ nhàng mở ra. Ngọn đèn ngay lối ra vào vẫn sáng, thế nhưng cả căn nhà tối đen lại bởi vì ngày mưa mà càng trở nên lạnh lẽo hơn.

Phác Xán Liệt đứng ở cửa, mặc những giọt nước li ti từ trên tóc nhỏ xuống.

Cậu nhíu mày, bước nhanh tới trước cửa phòng của Biên Bá Hiền, tay nắm chặt chốt cửa, cảm giác khẩn trương vô hình xông lên não, tim đột nhiên đập rất nhanh.

Đừng nói là ngốc đến mức đi thật rồi?

Đôi mày Phác Xán Liệt càng nhíu chặt hơn, cậu hít sâu một hơi rồi xoay chốt cửa, trong phòng tối đen như mực, cậu vươn tay mở đèn, đập vào mắt là gian phòng được dọn dẹp gọn gàng ngăn nắp, không hề có chút sức sống nào, hệt như lúc Phác Xán Liệt vừa dọn vào căn nhà này.

Đây chính là cảm giác cô đơn khi người đi nhà trống.

Đôi mắt Phác Xán Liệt đượm buồn, nỗi ưu tư trong lòng không thể nào nói rõ bằng lời.

Ngu ngốc.

Phác Xán Liệt nở nụ cười bất đắc dĩ, nhẹ nhàng khép cửa lại, xoay người trở về phòng.

******

Biên Bá Hiền đội quả đầu được tạo hình đặc biệt trong lúc ngủ chậm rãi lắc lư đi vào toilet như là đang mộng du, bôi kem hứng nước, máy móc đánh răng, dường như cả người còn đang mơ ngủ nên vẫn chưa tỉnh hẳn.

Cậu hít sâu một hơi, ngoài cửa sổ trời quang mây tạnh, nhưng không khí vẫn hơi lạnh vì trận mưa kia đã kéo dài suốt cả đêm.

Cậu nhìn mình trong gương, đánh răng được phân nửa lại bắt đầu sững sờ.

Có phải mình đã nằm mơ không?

Mơ thấy Phác Xán Liệt ôm mình ngủ cả đêm, cậu ấy dùng chất giọng trầm thấp êm êm nói nhỏ bên tai mình, tuy rằng trong mơ cậu chỉ nghe thấy cậu ấy gọi cậu là ngu ngốc, nhưng không hiểu sao lại cảm thấy yên tâm. Biên Bá Hiền lắc đầu, vội vàng đánh răng rửa mặt xong xuôi, sau đó dùng hai tay hắt nước lạnh lên mặt.

Trúng độc, trúng độc rồi! Cả ngủ một giấc mà cũng nghĩ đến Phác Xán Liệt!

Biên Bá Hiền vỗ vỗ mặt mình, vừa ngẩng đầu lên đã hét to một tiếng. Trên mặt cậu vẫn đầy nước, hai mắt mở to nhìn Phác Xán Liệt trong gương, trong lòng bắt đầu hoài nghi bản thân có bị hoa mắt không.

“Nhìn tôi chằm chằm như vậy làm gì?” Phác Xán Liệt đưa tay vuốt mái tóc rối bời của Biên Bá Hiền, ánh mắt nhìn cậu đầy dịu dàng.

“Cậu… Cậu… Tôi…” Biên Bá Hiền ấp úng cả buổi, “Cậu về lúc nào vậy?”

“Tối hôm qua.” Phác Xán Liệt nhìn Biên Bá Hiền.

“Nhưng mà rõ ràng là… Chỉ có một mình tôi…”

“Lúc nãy tôi ở trong phòng tắm. Chẳng phải tối qua cứ chui vào lòng tôi bảo lạnh sao? Ngủ một giấc xong giờ quên hết rồi à?”

Đệt! Ra là không phải nằm mơ! Trong lòng Biên Bá Hiền nhất thời có nghìn vạn câu ĐCM gào thét lướt qua.

Tối hôm qua, sau khi Biên Bá Hiền thu dọn hành lý xong, bởi vì mưa quá lớn, cậu thầm nghĩ Phác Xán Liệt hẳn cũng sẽ không về sớm vậy đâu, dưới sự dẫn dắt của nỗi buồn chia ly,  Biên Bá Hiền đi vào phòng của Phác Xán Liệt nhìn ngắm một lượt — Dù sao lát nữa mình cũng phủi mông đi rồi, Phác Xán Liệt đâu có làm gì mình được.

Sau đó Biên Bá Hiền đứng trong phòng của Phác Xán Liệt nhìn trái nhìn phải, trong lòng trải qua bao phen long tranh hổ đấu Na Tra đại náo thủy cung rồi cũng quyết định rút quyển album tên Secret trên kệ sách ra. Thế nhưng mà, cậu vừa lật trang đầu tiên thì đã vô cùng kinh ngạc — Bên trong toàn bộ đều là ảnh của cậu, hơn nữa còn được ghi chú ngày tháng rất cẩn thận.

Đệt! Những hình này đều do Phác Xán Liệt chụp ư? Nhưng mà sao cậu ấy lại… Đừng nói là…

Biên Bá Hiền bị ý nghĩ đột nhiên xuất hiện trong đầu hù dọa, cậu cố gắng không nghĩ đến nữa để kìm chế trái tim đang đập nhanh dần của mình, thế nhưng trong lòng lại có chút hy vọng và hồi hộp.

Nghĩ đến từng hành động nhỏ nhặt mà Phác Xán Liệt đã làm với cậu suốt mấy ngày qua, trong lòng bỗng dưng cảm thấy là lạ.

Nếu không thì… Chờ cậu ấy về hỏi thử xem? — Thiên sứ Bá Hiền đề nghị.

Không được, lỡ như không phải còn bị cậu ấy đòi tiền thuê nhà thì biết làm sao? Hay là đi nhanh một chút cho khỏe! — Ác ma Bá Hiền cảnh cáo.

Nhưng mà, không hỏi rõ ràng không chừng sẽ bỏ lỡ đấy! —— Thiên sứ Bá Hiền dẫn dắt từng bước.

Được rồi! Vậy thì quyết định hỏi thử xem sao! — Biên Bá Hiền quyết định không chút do dự.

Cậu nằm bẹp trên giường, hăng hái bừng bừng mà xem ảnh chụp, tâm trạng u buồn vừa nãy trong nháy mắt đã hóa thành mây đen, mà ngay cả cái vali cùng cậu bước vào phòng cũng bị cậu hắt hủi ở góc tường.

Kết quả sau cùng quả nhiên không phụ sự mong đợi của mọi người — Biên Bá Hiền xem ảnh chụp chưa được một nửa đã bị Chu Công gọi đi, đến lúc Phác Xán Liệt về nhà đã nhìn thấy một con Kuma to đùng đang cuộn tròn trên giường cậu ngủ rất ngon, mà quyển album cất giấu bí mật của cậu cũng đang mở ra ngay trang đầu tiên—

Dưới tàng cây anh đào, tình yêu và cậu.

Đó là tấm ảnh đầu tiên mà Phác Xán Liệt chụp Biên Bá Hiền, lúc ấy còn chèn thêm một dòng chữ đầy kiểu cách.

Nhưng mà bây giờ nghĩ lại, hình như rất thích hợp. Ngu ngốc.

Sau khi rửa mặt xong xuôi, Phác Xán Liệt nằm ở bên cạnh Biên Bá Hiền, ôm người kia vào lòng.

“Lạnh…” Người trong lòng mơ mơ màng màng líu ríu một câu.

Phác Xán Liệt lại càng ôm chặt, tay vuốt mái tóc mềm mại của cậu ấy, cưng chiều nhỏ giọng thì thầm: “Đến gần hơn nữa sẽ không lạnh.”

Người trong lòng thật giống như nghe được lời Phác Xán Liệt nói, lại dụi vào ngực cậu cọ cọ.

Khóe miệng Phác Xán Liệt không kìm được mà cong lên thành hình vòng cung ưa hình, cậu hôn nhẹ vào trán Bá Hiền, nói: “Ngu ngốc.” Sau đó dừng lại một chút rồi nói tiếp, “May là cậu chưa đi. Nhưng mà, cho dù cậu đi rồi thì tớ vẫn sẽ cướp cậu về. Cậu thật sự rất ngốc, tớ đã biểu hiện rõ ràng như vậy rồi mà.”

Phác Xán Liệt bỗng nhiên im bặt, ôm chặt người trong lòng, tiếng hít thở đều đều trong không gian tối đen khiến người ta cảm thấy đặc biệt an tâm.

Im lặng một lúc lâu, Phác Xán Liệt lại mở miệng nói: “Ngủ ngon.”

******

Biên Bá Hiền cắn một miếng bánh mì, cúi đầu yên lặng uống sữa tươi.

Trực tiếp hỏi “Phác Xán Liệt, cậu thích tôi đúng không?” thì hình như quá mức qua quýt và lỗ mãng, lỡ như hỏi thẳng ra rồi mà kết quả không như mình nghĩ thì chẳng phải là mất mặt lắm sao.

Biên Bá Hiền cau mày nhăn nhó.

Phác Xán Liệt nhìn Biên Bá Hiền, mở miệng: “Hỏi đi.”

“A… A, a?” Biên Bá Hiền sửng sốt, gượng gạo hỏi lại, “Hỏi cái gì? Tôi không có gì cần hỏi hết.”

“Ồ~ Vậy sao?” Khóe miệng Phác Xán Liệt lại ngấn ý cười.

“Ừ… Ơ?”

“Không hỏi thì thôi.” Phác Xán Liệt lắc nhẹ ly sữa trong tay, “Vốn rất muốn nói cho cậu biết, nhưng mà hình như cậu không có hứng thú.”

Đệt! Khốn thật, cố ý gài bẫy người ta!

Biên Bá Hiền cố gằng cổ ho một tiếng, sau đó liếc nhìn sang nơi khác, ngạo kiều mở miệng: “Nếu cậu muốn nói thì nói đi, tôi sẽ miễn cưỡng nghe…”

“Tôi là C.” Phác Xán Liệt hơi dựa người về sau, ngón trỏ tay trái miết nhẹ qua miệng ly thủy tinh.

“Nói thừa, tôi cũng biết cậu là C vậy…” Nói xong câu đó, Biên Bá Hiền mới gào lên, “CÁI GÌ?!”

Phác Xán Liệt nói cậu ấy là C mà không phải là Phác Xán Liệt, nhưng mà biệt danh C này mình dùng trong topic ở diễn đàn Răng Trắng mà, nói vậy hóa ra là… Phác Xán Liệt cậu ấy…

Đệt! Càng nghĩ càng thấy kinh khủng!

Biên Bá Hiền hốt hoảng nhìn Phác Xán Liệt, có cảm giác như bị bắt gian tại trận, cậu lắp bắp dò hỏi: “Cậu… Cậu đang nói cái, cái gì vậy? Tôi không hiểu a ha ha ha ha.”

Mấy chữ ha cuối cùng quả thật phải dùng bốn chữ ‘không thể nuốt nổi’ để hình dung.

“Không hiểu?” Phác Xán Liệt trái lại không nhanh không chậm mà nói, “Giờ tôi nói cho cậu biết rồi đấy.”

Biên Bá Hiền ngừng thở.

“Diễn đàn Răng Trắng.” Phác Xán Liệt nói.

Khóe miệng mới nhếch lên của Biên Bá Hiền lại cụp xuống một chút.

“Tôi trở thành bạn cùng phòng của nam thần trường chúng tôi.” Phác Xán Liệt nói tiếp.

Khóe miệng mới nhếch lên của Biên Bá Hiền lại cụp xuống hai chút.

“Tổng Công Là Một Mầm Cây Màu Trắng.”

Khóe miệng mới nhếch lên của Biên Bá Hiền lại cụp xuống ba chút.

“Có ấn tượng với tài khoản Giả Như Tôi là C không?” Phác Xán Liệt cười cười, “Chính là tôi đấy, tôi còn bình luận nữa, nhưng mà cậu ngốc quá nên không nhìn ra.”

Mặt Biên Bá Hiền như đưa đám.

“Đè bẹp nam thần C, trở mình làm cá mặn? Đè bẹp?” Phác Xán Liệt cười đầy nghiền ngẫm.

Cả gương mặt Biên Bá Hiền đều cúi gằm xuống.

“Tôi có cần nói tiếp không?” Phác Xán Liệt cười hỏi.

“Không cần…” Vành tai Biên Bá Hiền đỏ ửng lên, né tránh ánh mắt của Phác Xán Liệt, “Khụ khụ, cậu, cậu biết… hồi nào vậy? Ý tôi là… cái topic ấy…”

“Ngày đầu tiên cậu dọn vào ở, sau khi tôi giúp cậu mua cơm trưa thì bất cẩn liếc nhìn laptop của cậu, ngày đó tôi mới đổi giao diện cho diễn đàn Răng Trắng.”

“Cậu… Thấy hết rồi sao?”

“Ừm.”

Đợi chút! Hình như có chỗ không đúng!

Biên Bá Hiền lần thứ hai trừng to hai mắt nhìn Phác Xán Liệt, hỏi: “Cậu nói cậu đổi giao diện cho diễn đàn Răng Trắng?”

“Ừm.”

“Vậy cậu là…”

“Người sáng lập kiêm quản trị viên. Topic của cậu do tôi set thành hot topic đấy, tôi còn giúp cậu chèn mấy bài post vào.”

ẦM! ẦM! ẦM!

Biên Bá Hiền cảm thấy cậu như bị sét đánh trúng, đầu óc tạm thời ngừng hoạt động.

Mình thế mà lại cầu giúp đỡ cách dụ dỗ ngay trong diễn dàn do đối tượng mình thích sáng lập? Mình bị lú rồi sao? Mà hình như là vậy thật! Tựa như lời Khổ Qua Đợp nói, Phác Xán Liệt tuyệt đối là muốn xem mình rốt cuộc ngốc đến mức nào nên mới cho mình vào ở.

“Thế ra… Cậu biết cảm giác của tôi đối với cậu rồi mà vẫn trêu chọc tôi? Chơi vui lắm sao?” Biên Bá Hiền nhìn sang nơi khác, giọng nói rất nhỏ, tâm trạng cô đơn không tài nào che giấu được.

Không tức giận, cũng không khổ sở, chẳng qua là cảm thấy bí mật của mình bị nhìn trộm, đối phương đã biết còn nhắm mắt làm ngơ mà trêu chọc mình, cảm giác xót xa bất ngờ ập tới khiến Biên Bá Hiền hơi khó thích ứng.

Nét mặt của Phác Xán Liệt hơi cứng lại.

“Biết rõ tôi thích cậu, vậy mà lúc nào cũng vô tình hay cố ý mà trêu chọc tôi, trò chơi này… Tôi thấy không vui chút nào hết!” Biên Bá Hiền cắn răng, “Cậu đúng là đồ khốn!”

Phác Xán Liệt mím môi không nói, đôi mày hơi nhíu lại.

Hai người trầm mặc hồi lâu, sau Phác Xán Liệt mới nhỏ giọng phun ra hai chữ: “Ngu ngốc.”

Đệt! Lại còn không thèm an ủi ông đây! Biên Bá Hiền tức giận ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm Phác Xán Liệt, nắm tay siết chặt.

“Không phải là trò chơi.” Phác Xán Liệt nghiêm mặt nói.

“Cái gì?”

Biên Bá Hiền khẩn trương siết chặt ly thủy tinh, nghĩ đến chuyện có thể xảy ra tiếp theo, cậu có chút bất an mà mím môi nhấp sữa, tim sắp nhảy lên tới cổ họng.

“Tấm lòng của tớ đối với cậu, nằm trong quyển album mà tối qua cậu đã xem.”

Biên Bá Hiền lập tức bị sặc sữa tươi, ho muốn rách phổi, cả khuôn mặt đều đỏ lên.

“Ngu ngốc.” Phác Xán Liệt đi tới bên người Biên Bá Hiền, dùng tay khẽ vỗ lưng cậu.

“Cậu cậu cậu… Tớ tớ tớ…” Sau khi lấy lại hơi thở thì Biên Bá Hiền lập tức phản bác, nhưng không thể nào che giấu sự khẩn trương trong giọng nói.

“Tớ không phải người không thể khinh nhờn như trong ý nghĩ của cậu, tớ chỉ vừa lúc thích một người cũng thích tớ mà thôi.”

“Cậu… Không cần cảm thấy nặng nề… Bởi vì lời tớ nói… Mà…” Biên Bá Hiền đã hoảng loạn nên bắt đầu nói năng lộn xộn, “Tớ… Này… Tớ…”

“Nhắm mắt lại đi đồ ngốc.”

“Cái gì?”

“Nhắm mắt.”

Lại là chiêu này nữa?

Biên Bá Hiền ngửa đầu, trưng ra nét mặt “Tớ sẽ không bị cậu lừa lần nữa” nhìn Phác Xán Liệt, dương dương đắc ý mở miệng: “Mỗi lần đều dùng chiêu này, xem ông đây ngốc thật đấy à! Tớ mới không nhắm!”

“Không sao cả, cậu thích là được rồi.”

“Cái gì?”

Biên Bá Hiền vừa hỏi ra khỏi miệng, cả người đã bị Phác Xán Liệt ôm vào lòng.

Phác Xán Liệt cúi đầu, dịu dàng hôn Biên Bá Hiền.

Cảm xúc mềm mại đó khiến Biên Bá Hiền lập tức mở to hai mắt, không thể nào tin vào chuyện xảy ra trước mắt.

Cậu và Phác Xán Liệt… Hôn môi rồi! Hôn môi! Rồi!

Phác Xán Liệt dừng lại vài giây trên môi Biên Bá Hiền, sau đó ngồi thẳng lên nhìn cậu, nhướng mày cười xấu xa hỏi: “Giờ có muốn nhắm không?”

Biên Bá Hiền sửng sốt, đầu tiên là lắc đầu, rồi đột nhiên gật đầu thật mạnh.

Phác Xán Liệt nở nụ cười đầy cưng chiều, ôm chầm lấy nhóc con trước mắt, rồi cúi thấp người cho cậu một nụ hôn triền miên.

Trong buổi sớm mai tràn ngập ánh nắng mặt trời, nụ hôn ngọt ngào còn hàm chứa cả vị sữa tươi thơm nồng.

Biên Bá Hiền nhịn không được mà nhếch khóe miệng lên, dè dặt ôm cổ Phác Xán Liệt, đáp lại, cả trái tim như bị hòa tan trong đường mật, ngọt đến gắt cổ.

Lộc ca, chuẩn bị bao nuôi em một năm đi!

….

——————————————————————

#1788 Tổng Công Là Một Mầm Cây Màu Trắng (14:35:00 – 27/05)

o(*////▽////*)q

o(*////▽////*)q

o(*////▽////*)q

o(*////▽////*)q

o(*////▽////*)q

Hôm nay trời đẹp, tôi muốn đi ngủ trưa. Chúc mọi người ngủ ngon~ ❤

Click (11789) Reply (4571) Like (5689)

——————————————————————

#1789 Khổ Qua Xinh Đợp (14:36:02 – 27/05)

Diễn biến vầy là xao?!!!!

Có phải C giữ lại thành công rồi hông?!!!!

Ngủ cái beep! Mau trực tiếp xôi thịt đi cái đồ nước rửa bồn cầu ăn mòn da nhà cậu!!!!

Nếu không trực tiếp thì… *giơ súng*

Click (11794) Reply (4574) Like (5697)

——————————————————————

#1790 Miễn Cưỡng Không Lười (14:36:02 – 27/05)

Phe chìm dưới đáy nước đã 1000 năm lần đầu tiên lên tiếng.

Chỉ muốn chân thành tha thiết nói một cậu: Cầu trực tiếp xôi thịt!

Nhìn cậu thế kia liền biết C đã thành công rồi!

Thấy cậu sắp bị bắn thành mặt rổ, tôi đây thương cậu lắm, nhưng mà vẫn lặng lẽ móc súng (Nếu như không trực tiếp… Hừ hừ…)

Click (11801) Reply (4579) Like (5711)

——————————————————————

#1790 Ông Già Thắt Hoa (14:37:59 – 27/05)

Nếu quay về post bài mới thì làm ơn kể giùm đã xảy ra chuyện gì mà tình thế xoay chuyển vậy?

Cầu trực tiếp!

Click (11827) Reply (4583) Like (5726)

——————————————————————

#1791 Giả Như Tôi là C (14:39:45 – 27/05)

Đợi một chút, có chuyện cần nói.

Mọi người muốn tôi dùng tài khoản này, hay là dùng tài khoản của ngu ngốc?

Đừng hiểu lầm, mật mã tài khoản của ngu ngốc dễ đoán lắm, là tên viết tắt + ngày sinh của cậu ấy, à, mấy hôm trước đã đổi thành viết tắt + ngày sinh của cậu ấy và tôi. Đương nhiên, quan trọng là làm người sáng lập diễn đàn, chỉnh chút số liệu cũng rất đơn giản.

Chờ cậu ấy ngủ rồi tôi sẽ quay lại.

Click (11846) Reply (4597) Like (5738)

——————————————————————

#1792 lâu A Duy Thuần Khiết (14:41:45 – 27/05)

Xem cách cậu nói chuyện đã thấy công thụ rõ ràng rồi.

Chờ cậu!

Click (11854) Reply (4607) Like (5744)

——————————————————————

#1793 _Ông Chú Ngây Thơ_ (14:43:31 – 27/05)

Thật là C, nhanh lên nhé! Chú chờ cậu!

Click (11889) Reply (4612) Like (5778)

——————————————————————

#1794 Thỏ Đến Từ Sao Hỏa (14:44:52 – 27/05)

Vẫn cảm thấy cậu là một người thần bí, thật sự rất muốn biết cảm giác của cậu đối với Mầm Trắng!

Đang chờ đây!

Click (11897) Reply (4635) Like (5811)

——————————————————————

. . .

——————————————————————

#1794 Tổng Công Là Một Mầm Cây Màu Trắng (14:57:52 – 27/05)

Thôi cứ dùng tài khoản này đi, chèn bài post phiền phức lắm.

Đi thẳng vào vấn đề luôn, đúng là tôi thích ngu ngốc, ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu ấy dưới tán cây anh đào.

Khung cảnh ngày ấy khá lãng mạn, nhưng thật ra lúc đó tôi chỉ có hơi đặc biệt quan tâm cậu ấy mà thôi, câu chuyện giữa tôi và ngu ngốc chính thức bắt đầu từ cuộc thi ca hát vào năm ngoái cơ.

Cuộc thi ca hát ở trường tôi khá là quan trọng, bởi vì sinh viên năm nhất không đủ tư cách dự thi, mà bé ngốc lại là thành viên của hội âm nhạc, nên phải đại diện cho hội âm nhạc lên biểu diễn, song những thứ này về sau giúp M biên tập video thì tôi mới biết được.

Tuy rằng cậu ấy ngạo kiều, nhưng đừng tưởng cậu ấy rất nhu nhược nên ai cũng có thể bắt nạt được, chí ít thì ngoại trừ tôi ra thì không cho phép bất cứ người nào động đến cậu ấy. Mặt mũi của ngu ngốc thật sự rất anh khí*, nhất là sau khi vẽ mắt, tuy rằng tôi rất muốn thừa nhận khi vẽ mắt thì trông cậu ấy quyến rũ nhiều hơn.

(*Anh khí là đẹp theo kiểu MÊN đấy nhưng bố không thể nào type chữ đợp chai ra được =)))))

Sau khi biên tập video, ấn tượng sâu sắc mà tôi dành cho cậu ấy là: Người sinh ra để đứng dưới ánh đèn sân khấu.

Nhưng mà về sau lại trông thấy một dáng vẻ khác của cậu ấy, trong đời thực có chút bướng bỉnh và ngạo kiều, mặc dù cậu ấy lúc nào cũng biểu hiện ra là có chút ham hố hư vinh nhưng lại khiến người ta không thể nào ghét nổi, mà tình cách xởi lởi cũng giúp cậu ấy dễ dàng hòa nhập với mọi người, về điểm này tôi không cần nói rõ thì hẳn mọi người cũng đã biết. Chính vì tính cách đó mà những lời tỏ tình không ngừng xuất hiện, mỗi lần tôi vô tình gặp được cậu ấy đều thấy cậu ấy đang từ chối một anh chàng hay một cô nàng nào đó, mà con trai vẫn chiếm đa số.

Hình như bắt đầu từ khi đó tôi mới thật sự quan tâm cậu ấy.

Ngu ngốc là người thú vị nhất mà tôi từng gặp, cũng là người tốt đẹp nhất trên đời này.

Mọi người luôn nói là cảm thấy trong câu chuyện này ẩn chứa một âm mưu. Tôi rất có trách nhiệm mà nói cho mọi người biết, chính là tôi mưu đồ bất chính đấy.

Đối với những lời bình luận về tôi mà bạn học lén truyền đi trong trường, tôi đều nghe thấy hết, thế nhưng nam thần đại thần… còn không hạnh phúc bằng làm một người bình thường bên cạnh cậu ấy. Song, bé ngốc lại rất ngưỡng mộ nam thần đại thần này nọ.

Rõ ràng bởi vì quan hệ giữa S và L mà chúng tôi có cơ hội cùng đi chơi vài lần, nhưng cậu ấy lúc nào cũng tránh né tôi, hay nói đúng hơn là cậu ấy hơi sợ đến gần tôi. Từ trong topic của cậu ấy, mọi người cũng thấy rồi đấy.

Về phần tại sao lần này cậu ấy lại tích cực chủ động đồng ý đánh cược với L, đơn giản lắm, là tôi nhờ L ngầm tẩy não bên tai cậy ấy bằng những câu như: C nói với S là muốn tìm người yêu, C hình như có người thích, C không biết có phải là đang theo đuổi… Nói hoài nói mãi như thế, bé ngốc phỏng chừng đã bị kích thích, lại thêm cái miệng của cậu ấy lúc nào cũng lệch pha so với cái đầu, lúc nào cũng dễ dàng đồng ý với người ta (Thế nên khi thấy cậu ấy từ chối nhiều lời tỏ tình như vậy thì tôi cũng khá bất ngờ, tôi thừa nhận một năm qua tôi rất sợ ngu ngốc trót dại mà bị người ta bắt cóc mất).

Chuyện cậu ấy muốn vào ở, tôi nghĩ mọi người đọc topic chắc cũng đã biết, nhưng ngu ngốc đã bỏ sót nhiều chỗ, mà tôi cũng làm nhiều chuyện mà ngu ngốc không biết.

Ví dụ như, vào đêm cùng xem “Vì sao mang anh tới”, tôi thật sự rất muốn hôn cậu ấy, thế nhưng tôi sợ làm vậy thì có lẽ là cậu ấy sẽ xem như là đánh cược xong rồi, ngây ngốc dọn đi, vì vậy tôi mới phải nhịn.

Còn có lúc cậu ấy tổng vệ sinh xong rồi ngủ quên trên ghế salon, thật ra là tôi đã lén hôn cậu ấy, nhưng hình như cậu ấy không biết. Dáng vẻ của cậu ấy khi ngủ thật sự rất đáng yêu, như dáng vẻ đang nằm trên giường bây giờ vậy, mềm mềm manh manh.

Điều khiến tôi cảm thấy có lỗi nhất chính là cuộc thi ca hát năm nay, ngu ngốc thật sự đã chuẩn bị rất lâu, tôi không biết sự xuất hiện của mình lại ảnh hưởng đến cậu ấy, lúc đó hẳn là nên đứng lệch sang một bên, nhưng mà cũng thấy vui vui, ít ra thì ngu ngốc sẽ không đi Áo ngay. Những chuyện thiếu cậu ấy, sau này tôi sẽ từ từ bù đắp lại.

Về phần ngu ngốc đã bỏ sót chuyện gì thì chính là vào ngày xem video, hôm đó tôi thức suốt đêm để biên tập, vốn muốn cùng cậu ấy xem hết, thế nhưng trong lúc mơ mơ màng màng thì đã thiếp đi mất. Thật ra khi đó ngu ngốc đã lén hôn tôi một cái, cậu ấy không có kể. *cười*

Còn nữa, hôm diễn show ca nhạc, lúc xuống sân khấu tôi kéo cậu ấy lại nói đừng kẻ mắt nữa, bởi vì giống như lời D nói, quyến rũ chết người. Trò chơi Truth or Dare sau đó càng không cần phải nói, tôi không muốn hôn cậu ấy trong tình cảnh là đang chơi đùa, bởi vì tình yêu luôn không phải là một trò chơi.

Quay lại nói đến màn mà ngu ngốc nhìn thấy tối qua.

Nữ sinh trong hội âm nhạc đó thật ra là bạn gái của M, công ty nhà cô ấy cũng thuộc lĩnh vực IT, tìm tôi và S bàn chuyện làm ăn, thế nhưng S có việc nên chỉ mình tôi đi thôi. Về phần màn ôm nhau mà cậu ấy nhìn thấy, lúc đó cô bé kia mang giày cao gót, bị nước mưa làm ướt nên trượt chân, mọi người thấy tôi nên để cô ta ngã xuống đất luôn sao? Thật ra thì M đang ở trong nhà hàng chờ chúng tôi, ngu ngốc không phải ngốc giả đâu.

Nhưng mà cũng may là hôm qua cậu ấy chưa đi.

Phải rồi, tôi không hy vọng ngu ngốc bị tổn thương bằng bất cứ hình thức nào. Những người muốn hành xác cậu ấy, chúng ta có thể thử xem tốc độ của ai nhanh hơn.

Ngu ngốc thật sự có hơi ngốc một chút, nhưng không phải ai cũng có thể bắt nạt, ít ra ngoại trừ tôi thì không ai được hết.

Trên mạng tuy có rất nhiều câu chuyện được khắc họa đầy viễn vông, thế nhưng ngoài đời thực thì chúng tôi vẫn phải đối mặt với rất nhiều rất nhiều khó khăn và trở ngại. Tôi rất biết ơn khi ngu ngốc nguyện ý đi đến bên cạnh tôi, dù sao tình yêu đồng tính không phải ai cũng có thể tiếp nhận, tôi chỉ muốn bảo vệ cậu ấy và tình yêu của chúng tôi được trọn vẹn.

Còn nữa, tôi và cậu ấy hôn môi rồi. Chỉ dừng lại ở hôn môi thôi, chuyện mà mọi người hy vọng không hề xảy ra.

Chúng tôi tuy rằng đã xác định quan hệ, thế nhưng tôi không muốn đi quá nhanh, tương lai còn rất nhiều yếu tố không xác định được, và điều tôi hy vọng không phải oanh oanh liệt liệt mà là bền bỉ theo năm tháng.

Dù sao tôi và cậu ấy, vẫn còn nhiều thời gian.

Cám ơn mọi người đã ở bên cậu ấy trong khoảng thời gian này, những ngày về sau có tôi bảo bọc cậu ấy rồi.

Click (12003) Reply (4691) Like (5978)

——————————————————————

#1794 Miễn Cưỡng Không Lười (14:59:01 – 27/05)

Ừm, tương lai hai cậu còn rất dài.

Chúc phúc!

Click (12050) Reply (4701) Like (5989)

——————————————————————

#1794 A Đâu Bái (15:00:01 – 27/05)

Chúc phúc.

Bền bỉ theo năm tháng, tương lai còn rất dài.

Click (12050) Reply (4701) Like (5989)

——————————————————————

. . .

Dưới tàng cây anh đào, tình yêu và cậu.

Bền bỉ theo năm tháng, tương lai còn rất dài.

Đúng vậy Biên Bá Hiền, tương lai chúng ta còn rất dài.

=== END===

 

Rể nhà tui nói vậy đó mà nó thịt con tui rồi làm lòi ra phiên ngoại =((((((((((

Còn một nồi xôi đang hấp đây~ =(((((((((((((

 

Thẻ: , ,

54 responses to “[Fanfic] Dẫn dắt từng bước – 10 (ChanBaek – Vườn trường – Điềm văn – HE)

  1. ChanBaek's

    2015/07/18 at 19:19

    HE huhu TvT Tem!!!

     
  2. chanbaek110

    2015/07/18 at 19:21

    End r, huhu, thật là chẳng múôn nó end chút nào hết trơn ㅠㅠㅠ
    thiệt là mong chờ phiên ngoại quá >///<
    Jin vất vả r, Jin cố lên:* :*

     
  3. BY 'ㅅ'

    2015/07/18 at 19:27

    Cầu xôi thị ToT End nhanh quá bố ơi TvT

     
  4. ChanBaek's

    2015/07/18 at 19:29

    Sắp có xôi ăn rồi~

     
  5. JDiệp

    2015/07/18 at 19:29

    Chị ơi, các chap trước là Biên Bá Hiền sao chap này lại thành Biện Bạch Hiền rồi thế TvT

     
  6. Kyt

    2015/07/18 at 19:36

    Còn cả nồi thịt Phách đạo kê hữu nữa J nhỉ? Phần ngon ăn trước phần dinh dưỡng toàn cất vào để dành :3

     
    • Baek's_Dad

      2015/07/18 at 20:20

      Ủa J chưa edit của phách đạo nữa hả?! =)))

       
      • exoticsvn

        2015/07/18 at 23:05

        Chuẩn đấy Jin, PN xôi thịt của phác đạo kê nữa~~

         
      • Kyt

        2015/07/18 at 23:54

        Lúc pốt lên chị bảo đợi tinh thần high tí up nốt =))))))

         
  7. yeolliemy

    2015/07/18 at 19:36

    Phiên ngoại ~

     
  8. 27116502

    2015/07/18 at 19:36

    Cute >///<
    Jin fighting!

     
  9. Lim Chan

    2015/07/18 at 19:48

    Xôi xôi xôi thịt thịt thịt =)))

     
  10. B's Lie 이은유

    2015/07/18 at 19:49

    Cầu xôi thịt hehe, thật muốn cầu mấy cái phiên ngoại có xôi thật thật nhiều thật nhiều

     
  11. An Boukenger

    2015/07/18 at 20:02

    hóng xôi thịt quá ;v;

     
  12. chenkult

    2015/07/18 at 20:04

    Phe chìm dưới đáy nước đã 10000000000000 x n năm lần đầu tiên lên tiếng.
    Cảm ơn Jin ^^

     
  13. Diễm Kiều Chan Baek

    2015/07/18 at 20:05

    Hay chết người rồi o(*////▽////*)q
    Quá buồn ToT phải tạm biệt diễn đàn Răng Trắng sao???

     
  14. đại tổng công chính là PCY

    2015/07/18 at 20:06

    Cầu xôi thị̣t :< đã nói tổng công 185 là PCY mà :
    Thanks chị đã edit ạ <3

     
  15. Giả như tôi là C

    2015/07/18 at 20:14

    lôi ngay thằng C trên kia xuống :'( anh mới là C thật :'(

     
  16. Ngân Tĩnh

    2015/07/18 at 20:16

    Phe chìm dưới nưới đã ngoi lên rồi đây Jin ơi =))))))))

     
  17. Diễm Kiều Chan Baek

    2015/07/18 at 20:17

    Xôi sắp chín o(*////▽////*)q sắp được ăn ngon
    Xin trân thành cảm ơn chị Jin *cúi 90 độ*

     
  18. Trần Linh

    2015/07/18 at 20:26

    Xôi ~~~ em thích ăn xôi nha~ đặc biệt là xôi thịt a~~~ Jin nhớ ra nốt Jin nhé :) yêu Jin <3

     
  19. byunnybacon

    2015/07/18 at 20:26

    Fic rất hay a~~ Thực sự không nỡ để fic end :<

     
  20. K

    2015/07/18 at 20:31

    mấy bạn manh động quá ._.
    đi lội cmt thấy mấy bạn đổi tên acc hết rồi ._. lại còn ” Giả như tôi là C”, kia kìa *bạn lầu trên* ⬆⬆⬆

     
  21. 2015/07/18 at 20:34

    Phe chìm dưới đáy đã ngoi lên TTvTT
    Em yêu Jin quá Jin ơi =)))

     
  22. byunbbh

    2015/07/18 at 20:43

    E chờ phiên ngoại nha c jin. Chị Jin giỏi nhất luôn đó 👍👍

     
  23. galaxyhunhan9407

    2015/07/18 at 20:52

    cầu xôi thịt ~

     
  24. junmely614

    2015/07/18 at 21:08

    hóng phiên ngoại :)))))))))))

     
  25. Mầm Trắng Ngoan Ngoãn Để C Đè Bẹp Đi

    2015/07/18 at 21:31

    Cuối cùng cũng end rồi, C thành công mang Mầm Trắng giữ lại bên mình :(( Thật sự cảm ơn Jin,Jin đã vất vả nhiều,và không có Jin bọn em cũng không thể biết đến “DDTB” em nghiền đến mức ảo tưởng đổi chả tên đó Jin :(( em hóng phiên ngoại.

     
  26. tuyetquanhan

    2015/07/18 at 21:32

    Hết rồi chán hen :( hoy mình chìm xuống lại đây =))))))

     
  27. Thẩn

    2015/07/18 at 21:49

    vầy mà em tưởng fic trong sáng, thiá mà phiên ngoại xôi thịt , cơ mà rất hóng. há há!
    Chúc phúc C và B! Tương lai của hai người còn rất dài! Yêu thương hai cậu!

     
  28. C Mau Đè Bẹp Mầm Cây Trắng Đại Cổ Thụ

    2015/07/18 at 21:55

    Phe chìm dưới đáy nước đã 1000 năm lần đầu tiên lên tiếng.

    Chỉ muốn chân thành tha thiết nói một cậu: Cầu trực tiếp xôi thịt!

    Nhìn cậu thế kia liền biết C đã thành công rồi!

    Thấy cậu sắp bị bắn thành mặt rổ, tôi đây thương cậu lắm, nhưng mà vẫn lặng lẽ móc súng (Nếu như không trực tiếp… Hừ hừ…)

     
  29. meomomong

    2015/07/18 at 21:57

    1 nồi xôi đầy thịt nha Jin ơi, extra thêm phách đạo kê hữu ái lun nà!!!!

     
  30. hyunmi2347

    2015/07/18 at 22:09

    Xôi thịt đâu huhu TT TT

    J ơiiii * rút súng *

     
  31. BBH Cậu Ngốc Lắm Chờ Bị C Làm Thịt Đi

    2015/07/18 at 22:19

    Phải chia tay diễn đàn răng trắng rồi sao TvT

    Phiên ngoại ~~ Xôi thịt hehehehe ~~ o(*////▽////*)q

     
  32. ChanBaekisreal

    2015/07/18 at 22:23

    Cảm ơn Jin nhiều nhiều 🐰🐰
    Cầu sôi thịt

     
  33. WILD the Blackhood

    2015/07/18 at 22:36

    Sau một thời gian vui vẻ làm thợ lặn thì nay cùng với cái kết ngọt ngào đúng kiểu cũng đã bị nổ văng lên~ Hầy, cảm thấy quá cuồng khoảnh khắc hai bạn trẻ ngồi lại thẳng thắn với nhau~ Cảm ơn chị Jin đã mang đến một bộ siêu đáng yêu~~~~~ *tim tim*

     
  34. lynliuss

    2015/07/18 at 22:56

    Xôi thịt đó nha!!!!!

     
  35. Light

    2015/07/18 at 22:56

    Bền bỉ theo năm tháng, tương lai còn rata dài !

     
  36. hien123456

    2015/07/18 at 23:12

    Fic hay quá <3 T.T

     
  37. Bảo Hiền

    2015/07/18 at 23:18

    Sắp thoát kiếp ăn chay rồi, chúng con đợi nồi xôi thịt của bố <33333

     
  38. hanhhyun

    2015/07/19 at 00:29

    Mau ra phiên ngoại nữa nha ss. e là e hóng lắm rồi…..^_^

     
  39. Feng

    2015/07/19 at 07:52

    Bền bỉ theo năm tháng, tương lai còn rất dài

     
  40. Thỏ Của Hưn

    2015/07/19 at 09:55

    Phe chìm dưới đáy nước ngoi lên com vì bộ này quá ư là moeeee :'( :((((((((((((((((

     
  41. Reinas

    2015/07/19 at 10:08

    Comment thêm 1 cái nữa cho chẵn 50 cái luôn TvT
    Phe chìm dưới đáy xã hội lại ngoi lên comment TvT
    Cảm ơn Jin vì đã edit bộ này, moe muốn chớt luôn TvT
    Chúc mừng Jin đã hoàn thêm 1 bộ nữa, hing hing , Fighting =))))

     
  42. Ny Byeonn

    2015/07/19 at 11:51

    Đọc một lèo từ đầu cho tới end TvT
    Ngồi cười tủm tỉm như dở :v Cmon chị Jin thêm lần nữa đã edit bộ fic cute mây khói này hí hí

     
  43. HồLy Tinh

    2015/07/19 at 22:21

    Xôi mà chay thì đành ăn thịt chị Jin vậy <3

     
  44. Kid Gangster

    2015/08/23 at 11:24

    Mẹ ơi mấy cái lời anh C nói làm người ta quắn hết tim gan lại TT^TT

     
  45. Free Wings

    2015/11/28 at 23:22

    Fic này viết kiểu lạ lạ, ban đầu đọc ko để ý e còn ko hiểu Tổng công là một mầm cây màu trắng và mấy cái #và ngày tháng là gì…cho đến khi đọc được lời dẫn truyện 😁 Thực sự dễ thương ❤❤❤

     

Gửi phản hồi

 
