RSS

[Fanfic] Hero vs. Hero – Chapter 6 (ChanBaek – Trung thiên – Tiểu thanh tân)

06 Th5

【Chapter 6】

 


hero_vs._hero - Upanh.com
[Fic chưa được sự đồng ý của tác giả nên vui lòng ko đem nội dung + poster đi nơi khác dưới mọi hình thức]


 
 

Thời gian cứ thế trôi qua rồi lại trôi qua, Byun Baekhyun cứ thế mà xoắn xuýt rồi lại xoắn xuýt.

 

Thế nhưng sự xoắn xuýt của Byun Baekhyun cũng buộc phải dừng lại ở mùa hè trước năm Park Chanyeol thi tốt nghiệp trung học.

 

Còn nhớ rõ mùa hè năm ấy rất nóng, vô cùng vô cùng nóng, nóng đến mức vào lúc cậu nhìn thấy nữ sinh xinh xắn kia kiễng chân hôn lên gương mặt Chanyeol, mồ hôi đã rơi lả tả che khuất hai mắt.

 

Từ sau cái ôm dưới lầu một năm trước, Byun Baekhyun biết trong lòng mình có thứ gì đó đã thay đổi, có thể là do cậu ấy không coi trọng, hoặc có lẽ là do bản thân mình đang lảng tránh.

 

Bản thân cậu đã từng nghĩ tới chuyện muốn chạy trốn Park Chanyeol, thế nhưng sau này nghĩ lại, cảm thấy không cần phải làm thế. . . nếu cậu làm vậy chẳng phải là có tật giật mình sao.

 

Cho nên hay là mình vẫn lấy một trái tim bình thường để che dấu trái tim rung động bởi vì thỉnh thoảng nhìn thấy Park Chanyeol.

 

Thế nhưng trái tim bình thường sau này cũng không còn nữa, Baekhyun nghĩ như thế đó.

 

Park Chanyeol có bạn gái, cậu ấy có bạn gái rồi.

 

Vào năm Park Chanyeol học lớp 11, Byun Baekhyun vẫn đang học lớp 9.

 

Bởi vì lớp 9 là năm cuối cấp hai nên khá bận rộn, mà lớp 11 lại muốn trước năm cuối cùng của cấp ba liều mạng buông xuôi một lần, bởi vì bọn họ không biết trong bóng tối kia sẽ có gian nan thế nào chờ đợi bọn họ.

 

Park Chanyeol là một ví dụ điển hình, cậu ấy vốn không phải là một người tuân theo quy cũ, nên làm sao có thể lãng phí khoảng thời gian tốt đẹp này chứ.

 

Vì vậy cậu ấy học yêu.

 

Kỳ thực bạn bè xung quanh đều có cái gì mà ‘bạn trai’, ‘bạn gái’, . . . nên ra vẻ hay lên mặt là chuyện thường thấy.

 

Lũ anh em một mực thúc giục Chanyeol, hỏi cậu lúc nào sẽ tìm một người, để mỗi lần đi ra ngoài chơi cậu không phải một mình cô đơn.

 

Nhưng thật ra Chanyeol không quan tâm, chỉ là thỉnh thoảng vào lúc tất cả mọi người đều xuất hiện có đôi có cặp thì trong lòng sẽ có một ý nghĩ, nếu như có Baekhyun ở đây thì tốt rồi, ít ra có người cùng cậu đấu võ mồm cũng không tệ, ít ra còn đỡ hơn mình cậu ngồi đây uống rượu giải sầu.

 

Buổi tối một năm trước, không biết mình lên cơn thần kinh gì nữa, tự nhiên ôm lấy tên kia, lại còn nói mấy câu ấy.

 

Đêm hôm đó, sau khi về nhà liền cơm cũng không ăn thì vào trong phòng rồi, rất sợ bố mẹ nhìn ra gì đó, dù sao thì tim mình cũng đập nhanh như vậy, gương mặt nhất định đỏ đến không còn hình dáng gì nữa rồi.

 

Đồng thời một Park Chanyeol bình thường hay lên cơn thần kinh cũng bắt đầu lo lắng khác thường, Baekie bình thường hay ngượng ngùng, sẽ không vì chuyện đó mà không để ý tới mình chứ.

 

Vốn chủ động đi tìm cậu ấy xin lỗi, không nghĩ tới sáng hôm sau định đi học thì đã thấy chiếc xe đạp đêm qua chở mình về nhà và chủ nhân của nó đứng ở dưới lầu chờ mình rồi.

 

Sờ đầu cười cười, cảm thấy mình quả thật đã nghĩ Baekhyun không biết bao dung, nhún vai nói to: “Baekie, sớm vậy!”

 

Sau này ngẫm lại, trong một tuần mà mình bị thương, chính là thời gian ở cùng một chỗ lâu nhất của cả hai suốt mấy năm nay.

 

Lúc chân mình đã khỏe rồi còn thầm nghĩ, sao lần này lại khỏe nhanh như vậy, hoàn toàn quên mất lúc mới bị vết thương nhỏ này thì mình đã vô cùng lo lắng, hận không thể một giây trước bị thương, một giây sau thì khỏi hẳn.

 

Không phải Park Chanyeol không có nữ sinh viết cho cậu những lá thư tình màu hồng, chỉ tại không có người có thể đập vào mắt cậu dù chỉ một chút xíu thôi.

 

Mỗi lần bạn bè giới thiệu cho mình một nữ sinh nào đó lại theo bản năng mà lôi Byun Baekhyun ra làm tiêu chuẩn để tham khảo một chút.

 

Bàn tay của bạn nữ này không có đẹp như tay Baekhyun, da của bạn nữ kia không có trơn tuột như da của Baekhyun.

 

Thế nhưng thỉnh thoảng lại nghĩ, thật đúng là chưa từng để ý nam sinh Byun Baekhyun so với tất cả những nữ sinh khác đều ưa nhìn hơn.

 

Mãi đến lúc Jung Soojung xuất hiện.

 

Kỳ thực khi nói đến nữ sinh này, mình cũng không có cảm giác quá lớn, chỉ là lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy thì liền hoảng hốt, cho là mình thấy được phiên bản khác của Byun Baekhyun.

 

Bạn bè thấy phản ứng của cậu không bình thường, vì vậy liền ra sức tác hợp, cho là cứ như vậy thì có thể hồ đồ bắt đầu cái gọi là mối tình đầu của mình.

 

Vào ngày sinh nhật của mình hôm đó, Soojung hôn lên gò má mình. Ngẩng đầu, phát hiện tim không có đập nhanh như trong dự đoán, hoàn toàn không đập nhanh như lúc mình ôm Byun Baekie một lần thôi.

 

Bỗng nhiên lại hiểu, Soojung không phải đối tượng của mình, bởi vì cô ấy không giống Byun Hyunie.

 

“Soojung, chúng ta chia tay đi.”

 
1 bình luận

Posted by trên 2013/05/06 in ≥1 chapter, Fanfic, Hero vs. Hero

 

Nhãn: , , , , ,

1 responses to “[Fanfic] Hero vs. Hero – Chapter 6 (ChanBaek – Trung thiên – Tiểu thanh tân)

Bình luận về bài viết này